Trấn Thành gây bất ngờ vì diện mạo xuống sắc: Xuề xòa đến mức không cạo râu, không cắt tóc

Diện mạo của Trấn Thành khi xuất hiện trong clip của Hari Won đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trấn Thành là một trong những sao nam luôn chỉn chu về hình ảnh, diện mạo mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lúc nào khán giả cũng thấy nam danh hài diện những bộ đồ hàng hiệu, tóc tai bóng bẩy, phụ kiện sang chảnh. Ấy thế mà chỉ sau đợt giãn cách xã hội mà Trấn Thành đã thay đổi đến bất ngờ.

Xuất hiện trong clip vừa được Hari Won đăng tải trên trang cá nhân, Trấn Thành trông xuống sắc khá nhiều khi để râu ria không cạo, tóc thì đã dài đến nỗi có thể buộc gọn được ra phía sau. Không biết vì Trấn Thành đang muốn thay đổi hình ảnh hay chỉ là ở nhà lười không cạo râu, giãn cách không đi cắt tóc được, nhưng ngoại hình lần này của nam danh hài thực sự khá xuề xòa và có phần xuống sắc.

Trấn Thành gây bất ngờ vì diện mạo xuống sắc: Xuề xòa đến mức không cạo râu, không cắt tóc-1

Trấn Thành gây bất ngờ vì diện mạo xuống sắc: Xuề xòa đến mức không cạo râu, không cắt tóc-2

Ngoại hình gây bất ngờ của Trấn Thành sau những ngày giãn cách xã hội

Trấn Thành gây bất ngờ vì diện mạo xuống sắc: Xuề xòa đến mức không cạo râu, không cắt tóc-3

Trong khi trước đó anh lúc nào cũng chỉn chu từ trang phục đến đầu tóc, make up

Thời gian qua, dù chỉ ở nhà nhưng Trấn Thành cũng vướng rắc rối về chuyện từ thiện miền Trung. Do ban đầu công bố gửi tiền cho Thủy Tiên đi cứu trợ nhưng sau đó lại chuyển hết cho mẹ của Hồ Ngọc Hà nên Trấn Thành bị cộng đồng mạng đặt nghi vấn. Tuy nhiên anh cũng đã giải thích rõ ràng và công bố đầy đủ bằng chứng giao dịch cho thấy đã chuyển tiền đến đoàn cứu trợ miền Trung.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tran-thanh-gay-bat-ngo-vi-dien-mao-xuong-sac-xue-xoa-den-muc-khong-cao-rau-khong-cat-toc-222021156235055688.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.