Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya

Vợ chồng Trấn Thành, diễn viên Quang Trung đeo khẩu trang, đội mũ chống dịch khi đến viếng Mai Phương.

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-1

Tối 29/3, Trấn Thành, Hari Won và nhóm bạn gồm cây hài Quang Trung, ca sĩ Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương cùng mặc đồ đen, đeo khẩu trang, đội nón chống dịch đến viếng Mai Phương. Sự ra đi của nữ diễn viên ở tuổi 35 khiến mọi người thương tiếc, xót xa.

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-2

Tang lễ diễn ra trong lúc dịch bệnh căng thẳng nên gia đình Mai Phương làm đơn giản. Thi hài nữ diễn viên sẽ được đưa hỏa táng tại Bình Hưng Hòa vào sáng 31/3. Đến tiễn đưa đồng nghiệp, Trấn Thành và Hari Won không giấu được nỗi buồn. Cả hai đến bên linh cữu, nhìn Mai Phương lần cuối.

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-3

 

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-4

MC Anh Quân cho biết nhớ mãi nụ cười tươi tắn và tinh thần lạc quan của Mai Phương.

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-5

Cây hài Lê Hoàng Mèo cho rằng Mai Phương ra đi cũng là giải thoát cho đàn em thoát khỏi những đau đớn của bệnh tật.

 

 

Trấn Thành, Hari Won viếng Mai Phương lúc khuya-6

MC Ngọc Châu và Hà Trí Quang đến viếng Mai Phương lúc đêm muộn. Cả hai không kìm được nước mắt khi đến bên linh cữu đồng nghiệp. Ngọc Châu là người đồng nghiệp thân thiết luôn ở bên Mai Phương. Anh luôn trân quý cô. Thời điểm Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo, nữ diễn viên vẫn động viên MC Ngọc Châu tham gia các chương trình nghệ thuật.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/tran-thanh-hari-won-vieng-mai-phuong-luc-khuya-post1065931.html?fbclid=IwAR3GOTYgr1_LV2-TpQE1oRF9gOhG_29LEx3VW8PsQcTv4mgjhcjEjnDGqJc

Trấn Thành

Mai Phương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.