Trấn Thành khoe 'ảnh ghép' chụp chung Hari Won nhưng anti-fan vẫn tìm ra vấn đề của bức ảnh

MC Trấn Thành vừa đăng ảnh mặc đồ đôi cùng Hari Won tại một rạp phim.

Thời gian qua MC Trấn Thành và bà xã Hari Won thường xuyên vướng phải các lùm xùm chia tay. Bất kì một trạng thái, bài đăng ẩn ý nào của Hari Won cũng khiến khán giả quan tâm, phân tích. Thậm chí có không ít trang mạng còn đăng bài nghi vấn Trấn Thành và Hari Won đã đương ai nấy đi.

Trấn Thành khoe ảnh ghép chụp chung Hari Won nhưng anti-fan vẫn tìm ra vấn đề của bức ảnh-1

Trấn Thành, Hari Won.

Trước những thông tin vô căn cứ, MC Trấn Thành lên tiếng phủ nhận thậm chí là đòi kiện. "Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn 1 giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng! Muốn viết gì viết! Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói", nam MC từng chia sẻ.

Nếu như trước đây Trấn Thành và bà xã thường xuyên chụp ảnh, xuất hiện cùng nhau thì những tháng gần đây trên Facebook Trấn Thành và Hari Won ít xuất hiện, đăng hình ảnh cùng nhau. Điều này cũng khiến khán giả quan tâm chú ý.

Trấn Thành khoe ảnh ghép chụp chung Hari Won nhưng anti-fan vẫn tìm ra vấn đề của bức ảnh-2

Hình ảnh Trấn Thành xuất hiện cùng Hari Won gần đây.

Chính vì vậy cách đây không lâu Trấn Thành đã đăng ảnh xuất hiện cùng Hari Won bên cạnh một số đồng nghiệp. Tuy nhiên nhiều netizen lại cho rằng nam MC đăng ảnh ghép. Và mới đây Trấn Thành đã đăng ảnh cận mặt, cả hai mặc áo đôi và xuất hiện tại rạp chiếu phim. Nam MC còn chia sẻ như ngụ ý "cà khịa" anti-fan: "Ghép hình nữa nè, he he".

Trấn Thành khoe ảnh ghép chụp chung Hari Won nhưng anti-fan vẫn tìm ra vấn đề của bức ảnh-3

Hình ảnh Trấn Thành vừa chia sẻ.

Tuy nhiên nhiều anti-fan vẫn không tin và cho rằng ảnh này đã có từ lâu và Trấn Thành đăng ảnh cũ, thậm chí còn nhận xét Hari Won "bị ép" chụp chung nên gượng gạo. Bên cạnh đó nhiều khán giả cũng bình luận bênh vực Trấn Thành:

- Đấy tối ngày đồn người ta ly hôn chi để giờ chụp hình cũng bảo là ghép hình nè.

- Đề nghị mấy đứa bảo ghép hình liên hệ Trấn Thành xin cái app ghép hình như thật đi.

- Ghép hình đẹp quá cho tui ghép chung với hai idol với nè.

Vừa qua Trấn Thành và Hari Won đã ra sản phẩm âm nhạc chung một ngày, cả hai cũng chia sẻ quảng bá sản phẩm âm nhạc cho nhau.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/tran-thanh-khoe-anh-ghep-chup-chung-hari-won-202211250923326388.html

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.