Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú

Khoảnh khắc Trấn Thành trong buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú tối 9/10 đã nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng.

Tối 9/10, Diệu Nhi  - Anh Tú đã tổ chức buổi tiệc chia tay cuộc sống độc thân với sự góp mặt của người thân cùng nhiều nghệ sĩ là những bạn bè thân thiết của cặp đôi. Đáng chú ý hình ảnh MC Trấn Thành lấy tay dụi mắt trong buổi tiệc đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Chính khoảnh khắc này đã khiến netizen cho rằng, nam MC đã xúc động bật khóc.

Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú-1

Khoảnh khắc Trấn Thành trong buổi tiệc tối 9/10 khiến dân tình bàn tán xôn xao.

Mới đây nhất MC Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về thực hư khoảnh khắc của anh trong tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú. Theo đó ông xã Hari Won phủ nhận việc khóc, đồng thời không ngần ngại nhắn nhủ đến những người đã cắt ghép hình ảnh của anh.

"Cưng chưa? Mà nè... tôi đính chính nha! Hôm qua tới giờ chưa có một đoạn nào tôi xúc động hay tôi khóc gì nha! Cha mẹ nào cắt ghép hình ở đâu xong đăng tôi xúc động rồi tôi khóc xong chúng vô chửi tôi cái gì cũng khóc... là sao trời?

Hôm qua vui gần chết! Quậy banh nóc! Khóc đoạn nào? Ai ngon kiếm được cái clip nào quay được tôi khóc đi đăng lên coi? Tức dễ sợ! Có mỗi một chuyện khóc mà cũng dựng chuyện. Sao vậy mấy bạn? Hay ho lắm hả? Hơi kỳ nha! Không được vậy nha! Canh tối nay đi! Không chừng khóc thiệt nè!", Trấn Thành vừa bực tức, vừa hài hước nhắn gửi đến dân mạng.

Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú-2

Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú-3

Trấn Thành khoe khoảnh khắc check-in cùng bạn bè, đồng nghiệp tại tiệc chia tay độc thân của Diệu Nhi - Anh Tú tối 9/10.

Diệu Nhi - Anh Tú công khai tình cảm vào năm 2015, gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Thời gian đầu cặp đôi thoải mái xuất hiện trước công chúng.

Trấn Thành lên tiếng về hình ảnh bật khóc trong tiệc của Diệu Nhi - Anh Tú-4

Hình ảnh cặp đôi tại Phan Thiết chuẩn bị cho tiệc cưới sẽ diễn ra vào tối 10/10.

Tuy nhiên sau đó cả hai hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông mà thay vào đó tập trung cho con đường nghệ thuật. Giữa năm 2021, Diệu Nhi vướng tin đồn có con với Anh Tú, song cả hai vẫn không hề lên tiếng về tin đồn này.

Theo Saostar


Anh Tú

Trấn Thành

Diệu Nhi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.