Trấn Thành mạnh tay tặng xe tiền tỷ cho bố ruột mừng sinh nhật, cách tặng quà đặc biệt nhận được nhiều khen ngợi

Trước đó MC Trần Thành từng vướng ồn ào sao kê tiền từ thiện.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, MC Trấn Thành có đăng tải video tổ chức sinh nhật muộn cho bố mẹ ruột.

Trong đoạn video, Trấn Thành và Hari Won đã dành tặng món quà đặc biệt cho bố nhân ngày sinh nhật của ông. Đó chính là một chiếc xe tiền tỷ. Hành động của Trấn Thành – Hari Won nhận được nhiều lời khen của dân mạng vì sự hiếu thảo. 

Ở đoạn đầu video, Trấn Thành cùng mọi người trong gia đình còn lừa bố mình rằng, có chiếc xe ô tô của ai đó đậu trước cửa nhà khiến nam MC không thể đỗ xe vào được.

Nam MC còn nhờ bố ra xem tên chủ xe cũng như tìm số điện thoại để gọi. Thế nhưng, khi bố Trấn Thành ra nhìn ở cửa kính ô tô thì không khỏi bất ngờ khi tên cũng như số điện thoại in trên đó đều là của ông. Lúc này ông mới biết đây là món quà con trai dành tặng mình nhân ngày sinh nhật.

Trấn Thành mạnh tay tặng xe tiền tỷ cho bố ruột mừng sinh nhật, cách tặng quà đặc biệt nhận được nhiều khen ngợi-1

Trấn Thành mạnh tay tặng xe tiền tỷ cho bố ruột mừng sinh nhật, cách tặng quà đặc biệt nhận được nhiều khen ngợi-2

Trấn Thành mạnh tay tặng xe tiền tỷ cho bố ruột mừng sinh nhật, cách tặng quà đặc biệt nhận được nhiều khen ngợi-3

Trước đó, Trấn Thành cùng nhiều nghệ sĩ vướng vào ồn ào sao kê tiền từ thiện. Để minh bạch mọi thứ, Trấn Thành đã công khai sao kê trên fanpage chính thức của mình. Nam MC cho biết, tổng cộng có 1.000 trang sao kê và sẽ được anh chia nhỏ ra cho nhiều bài đăng để mọi người có thể dễ dàng theo dõi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-manh-tay-tang-xe-tien-ty-cho-bo-ruot-mung-sinh-nhat-cach-tang-qua-dac-biet-nhan-duoc-nhieu-khen-ngoi-162212410175535622.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.