Trấn Thành nhập hội đu trend "lấy gối làm váy" kém gì mỹ nhân Việt đâu: Thần thái chuẩn fashionista, vai trần đâu ra đấy

Trấn Thành còn có tâm đến mức thực hiện hẳn hai bức ảnh ở ban công và bên cạnh bộ sưu tập nước hoa bạc tỷ để bắt trend.

Những ngày vừa qua, để thực hiện nghiêm lệnh cách ly xã hội, các sao Vbiz đều quyết nêu cao tinh thần ở nhà vì cộng đồng. Để xua tan bầu không khí nhàm chán, nhiều nghệ sĩ cũng tranh thủ lúc nhàn rỗi để tham gia các trào lưu, thử thách lầy lội và siêu "mặn mà" đang hot trên mạng xã hội. Và một thử thách mới nhất trong số đó là "lấy gối làm váy" đã được dàn mỹ nhân đình đám Vbiz nhiệt tình hưởng ứng. 

1 chiếc gối mà khiến cả dàn mỹ nhân Việt đu trend, còn tôn body bất ngờ: Kaity khoe khéo bên Kim Duyên và chân dài Vbiz

Tưởng chừng đây chỉ là trào lưu dành riêng cho các người đẹp, giúp họ phô diễn được lợi thế hình thể của bản thân thì mới đây, Trấn Thành đã phá vỡ hoàn toàn quy tắc này khi cũng "lấy gối làm váy" và tự tin khoe thành quả lên trang cá nhân. Mặc dù không thể có thân hình mảnh mai, gợi cảm như các mỹ nhân nhưng với độ chịu chơi, hi sinh hết mình để đu trend của Trấn Thành đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, anh còn đầu tư hẳn một chiếc mũ để chụp hình sao cho đặc biệt nhất và tạo dáng thần thái rất gì và này nọ. Nhìn màn bắt trend này, có ai còn nghĩ đây là trào lưu dành riêng cho các mỹ nhân? 

Trấn Thành nhập hội đu trend lấy gối làm váy kém gì mỹ nhân Việt đâu: Thần thái chuẩn fashionista, vai trần đâu ra đấy-1Màn bắt trend rất đầu tư và chuẩn thần thái của Trấn Thành.

Trấn Thành nhập hội đu trend lấy gối làm váy kém gì mỹ nhân Việt đâu: Thần thái chuẩn fashionista, vai trần đâu ra đấy-2Từ ban công, Trấn Thành còn lấy cả chiếc tủ để bộ sưu tập nước hoa làm phông nền để chụp hình bắt trend sao cho có tâm nhất.

Trấn Thành nhập hội đu trend lấy gối làm váy kém gì mỹ nhân Việt đâu: Thần thái chuẩn fashionista, vai trần đâu ra đấy-3Trấn Thành nhập hội đu trend lấy gối làm váy kém gì mỹ nhân Việt đâu: Thần thái chuẩn fashionista, vai trần đâu ra đấy-4

Còn đây là thành quả của các mỹ nhân Vbiz khi tham gia trào lưu "lấy gối làm váy" đang hot trên mạng xã hội.

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tran-thanh-nhap-hoi-du-trend-lay-goi-lam-vay-kem-gi-my-nhan-viet-dau-than-thai-chuan-fashionista-vai-tran-dau-ra-day-220201146035387.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.