Trấn Thành thích thú khi mối duyên với bà xã được tái hiện rùng rợn trong 'Bước nhảy ngàn cân'

Với bài nhảy thứ hai, Minh Hiếu cùng HLV Trúc Anh đã tái hiện lại câu chuyện trong bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma" đình đám do Trấn Thành cùng bà xã Hari Won kết hợp đóng.

Với bài nhảy thứ hai, Minh Hiếu cùng HLV Trúc Anh đã tái hiện lại câu chuyện trong bộ phim điện ảnh "Bệnh viện ma" đình đám do Trấn Thành cùng bà xã Hari Won kết hợp đóng.

Tối 30/10, tập 9 của chương trình Bước nhảy ngàn cân đã chính thức lên sóng. Ngồi ghế nóng tuần này vẫn là 3 vị giám khảo công tâm: John Huy Trần, Việt Hương và Hồng Vân. Top 5 thí sinh tham gia thử thách là: Thục Ân, Nhất Thống, Quang Duy, Thanh Huyền và Minh Hiếu.

Trong số 9, mỗi thí sinh sẽ phải trải qua 2 bài thi nhảy cùng với em nhỏ và vũ công chuyên nghiệp của chương trình. Ở tập này, phần thi của Minh Hiếu được bộ ba giám khảo đánh giá dàn dựng khá tốt, cảm xúc cũng trọn vẹn. Tuy nhiên, phần nhảy của anh chưa thực sự ấn tượng.

Kết thúc đêm thi, với điểm múa trung bình 7.8 cộng với 2.5 điểm giảm cân, Minh Hiếu có tổng điểm 10.3. Chỉ thấp hơn Thanh Huyền 0.1 điểm, Minh Hiếu đành phải dừng cuộc chơi tại top 5 của Bước nhảy ngàn cân.
 


Phần thi của Minh Hiếu.

 

Mở đầu đêm thi tối qua, Minh Hiếu và bé Thảo Vy thể hiện bài nhảy đầu tiên trên nền một ca khúc sôi động. Bài nhảy kể về câu chuyện một gã quái vật khổng lồ và cô bé tí hon.

Bé Thảo Vy nhận xét, Minh Hiếu là một anh chàng khá trầm tính. Ban đầu, Thảo Vy chưa quen với cách hành xử của nam thí sinh, tuy nhiên càng tiếp xúc lâu dần, Thảo Vy càng nhận thấy Minh Hiếu có những nét đáng yêu, chân thực.
 

Trấn Thành thích thú khi mối duyên với bà xã được tái hiện rùng rợn trong Bước nhảy ngàn cân-1
Minh Hiếu và bé Thảo Vy ở tiết mục nhảy đầu tiên.
 

Đến bài nhảy thứ 2, Minh Hiếu cùng HLV Trúc Anh tái hiện lại câu chuyện trong bộ phim điện ảnh Bệnh viện ma đình đám do Trấn Thành và bà xã Hari Won thủ vai chính.

Với chủ để gắn liền với nhiều kỷ niệm của nam MC, Trấn Thành tỏ ra thích thú chia sẻ: "Câu chuyện thứ tư là một câu chuyện khá thú vị khi hai nhân vật của chúng tôi hóa thân vào hai vai mà nó rất là nhiều kỷ niệm với Trấn Thành trong bộ phim 'Bệnh viện ma'. Đó là bộ phim đã xe duyên cho A - Xìn và A - Won đến với nhau".

Theo đó, Trúc Anh đóng vai bệnh nhân, còn Minh Hiếu hóa thân thành "con ma áo trắng" đáng sợ. Nhận xét về tiết mục nhảy kinh dị này, giám khảo Việt Hương dành lời khen ngợi cho chàng trai: "Hiếu diễn thần thái rất là tốt. Tay, chân, vai không có bị lòng thòng, mặt mũi thì rất biểu cảm. Trong lòng chị, Minh Hiếu vẫn là người mang lại cho chị cảm giác giải trí thoải mái".
 

Trấn Thành thích thú khi mối duyên với bà xã được tái hiện rùng rợn trong Bước nhảy ngàn cân-2
Trúc Anh đóng vai bệnh nhân, còn Minh Hiếu hóa thân thành "con ma áo trắng" đáng sợ.
 

Dù là thí sinh bị loại, song Minh Hiếu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc với khán giả cùng quá trình giảm cân đầy nỗ lực của bản thân. "Đi đến được tập thứ 9 của chương trình, bản thân em cảm thấy mình đã thành công hơn cả sự tưởng tượng. Thông qua chương trình, em đã lấy lại được vóc dáng cũng như sự tự tin khi đối diện với mọi người", chàng trai tâm sự.

Tập 10 của chương trình Bước nhảy ngàn cân sẽ lên sóng vào 21h00 - Chủ nhật ngày 4/11.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

bước nhảy ngàn cân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.