Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của 'Ca sĩ mặt nạ'

Sáng 21/11, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ của anh cùng các nghệ sĩ sau đêm đại nhạc hội 'Ca sĩ mặt nạ' (The Masked Singer Vietnam).

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-1

Trấn Thành xuất hiện với vai trò cố vấn Ca sĩ mặt nạ mùa đầu tiên. Anh chia sẻ: "Đứng trên sân khấu của một chương trình âm nhạc được đầu tư tầm cỡ là một điều vinh dự cho tôi. Lâu lắm rồi, tôi mới có được cảm giác một chương trình lớn đang chờ đợi sự bùng nổ…".

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-2

Sau đêm đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam), kết quả chung cuộc - quán quân thuộc về O Sen - Ngọc Mai, Trấn Thành đã chia sẻ cảm xúc đặc biệt và đăng tải ảnh chụp cùng các nghệ sĩ tham gia chương trình.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-3

Nam nghệ sĩ cho biết khi bước vào cánh gà, anh ngồi bệt xuống ghế, thở dốc, ăn nhanh mẫu bánh mì đã mua cách đó vài giờ. Nước mắt lặng lẽ rơi vì lúc này mới trút được hết nỗi niềm.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-4

Trấn Thành quan sát các ca sĩ mồ hôi nhễ nhại, dùng tay lau vội gương mặt đang lấm lem son phấn khi cởi bỏ mascot. Họ tự an ủi bản thân đã làm những gì tốt nhất, chỉ mong sẽ nhận được vài lời bình luận tích cực từ khán giả.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-5

"Có những thứ mà chỉ sau một bức tường vô hình, người ta mới dám thể hiện ra. Người hướng nội luôn chọn cho mình cách thể hiện thầm kín và lặng lẽ nhất. Họ sinh ra không được ban cho loại năng lượng hễ cứ vui buồn là có thể tỏa ngay ra ngoài cho mọi người thấy. Họ chọn khép nép, lui lại, đứng từ xa im lặng và quan sát để cảm nhận mọi thứ sâu hơn", Trấn Thành tâm sự.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-6

Các nghệ sĩ đã chăm chỉ tập luyện với hy vọng mang đến cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất trong đêm đại nhạc hội Ca sĩ mặt nạ (The Masked Singer Vietnam).

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-7

Trấn Thành cho biết chương trình muốn lan tỏa thông điệp: Khi bỏ qua hào nhoáng về ngoại hình, thời trang, phấn son, phục sức... thứ duy nhất tỏa sáng ở người nghệ sĩ là giọng hát.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-8

Đứng sau lớp mặt nạ, ở một thế giới thu nhỏ - nơi mà người ca sĩ chỉ có thể nhìn ra thế giới xung quanh qua vài lỗ sáng nhỏ trên cái đầu mascot của chính mình, họ mới tự tin. Khi sự vô ưu mang họ đến với cảm giác của thăng hoa cũng là lúc chúng ta được trọn thưởng những kiệt tác để đời.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-9

Trấn Thành thấy may mắn và vinh dự khi được trở thành một phần trong sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-10

"Cuộc đua của chương trình đã khép lại, nhường chỗ cho một cuộc đua mới mang tính quyết định hơn cho những đồng nghiệp của tôi. Ở đường đua đó, họ sẽ bắt đầu mọi thứ với năng lượng mới, tư thế mới, thái độ mới, tư duy mới, thậm chí sủng ái mới nhưng lại..... với con người và diện mạo cũ của chính họ trước khi đến với cuộc thi", nam nghệ sĩ bày tỏ.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-11

Trấn Thành mong muốn điều tốt đẹp nhất sẽ đến với 15 nghệ sĩ của Ca sĩ mặt nạ và khán giả sẽ ngày càng yêu mến, ủng hộ họ hơn.

Trấn Thành tiết lộ hậu trường rơi nước mắt của Ca sĩ mặt nạ-12

Nam MC nhắn nhủ đến đồng nghiệp: "Hãy chăm chỉ, không ngừng tiến về phía trước ... như cách mà mọi người vẫn hướng về thứ ánh sáng le lói nhưng huyền dịu, lung linh, đầy ma lực nơi thánh đường nghệ thuật qua những khe nhỏ của cái đầu các con mascot mỗi đêm".

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/tran-thanh-tiet-lo-hau-truong-dam-mo-hoi-nuoc-mat-cua-ca-si-mat-na-2082832.html

ca sĩ mặt nạ

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.