Trấn Thành: ‘Tôi và Hari Won đạt được thỏa hiệp mới cưới’

Nam diễn viên "Chờ em tới ngày mai" cho hay mình là người sống theo cảm xúc, anh và bà xã Hari Won đạt được thỏa thuận trong cuộc sống mới tiến tới hôn nhân.

Nam diễn viên "Chờ em tới ngày mai" cho hay mình là người sống theo cảm xúc, anh và bà xã Hari Won đạt được thỏa thuận trong cuộc sống mới tiến tới hôn nhân.

Trong lễ cưới tối 25/12, Trấn Thành không ngại chi 2 tỷ đồng để trang hoàng không gian hôn lễ đậm chất cổ tích. Anh còn khiến 300 khách mời xúc động vìbài phát biểu về tình yêu.

Xuất hiện tại sự kiện hay ở ngoài đời, Trấn Thành và Hari Won không ngại thể hiện tình cảm. Tuy nhiên, nam danh hài rất kiệm lời khi nói về tình yêu, bạn đời của mình.

Nói về đám cưới đình đám mới đây, Trấn Thành khẳng định: “Tôi làm mọi việc theo sự dẫn dắt của cảm xúc. Tôi cũng không lên kế hoạch cho cuộc đời mình”.

Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc trong đám cưới. Ảnh: Nguyễn Thành.

‘Khán giả trách hay giận cũng là yêu thương tôi’

- Năm 2016 Trấn Thành là cái tên được quan tâm, tuy nhiên, anh cũng nhận được nhiều dư luận trái chiều từ khán giả. Còn với anh, năm 2016 có ý nghĩa thế nào?

- Dù tôi tốt hay ồn ào nhưng miễn được khán giả nhắc tới là dấu hiệu đáng mừng. Điều đó có nghĩa là những gì mình làm đều được mọi người quan tâm. Có thể mình bị trách thế này, thế kia là do họ không hiểu hoặc điều mà họ thấy không đúng với thực tế thì họ phải hiểu lầm.

Khi được khán giả giận, trách cũng có nghĩa là họ đang yêu thương mình. Tôi chỉ buồn khi đến một ngày, làm bất cứ việc gì mà không được ai nhắc tới mới là điều đáng lo.

Dĩ nhiên, khi va vấp, có sai thì mình phải sửa đổi để hình ảnh tốt hơn. Cái gì cũng thế, cuộc sống phải có sự vận hành, thay đổi thì sẽ tốt hơn là giậm chân tại chỗ.

- Năm vừa qua, anh khiến khán giả bất ngờ khi kết hôn với Hari Won. Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành dại khi kết hôn ở giai đoạn đang nổi tiếng, thành công sẽ khiến anh mất nhiều fan. Anh nói gì về điều này?

- Tôi sống cho cảm xúc của mình. Cảm xúc hướng thế nào, tôi làm thế đó. Tôi không có kế hoạch cho cuộc đời mình.

Nhưng tôi cũng không làm cái gì trong cuộc đời mình theo sự góp ý của người khác. Tôi nghĩ mình có nhận thức đủ để quyết định mọi việc làm.

- Vốn là người giàu cảm xúc, không sống theo bất cứ quy tắc nào, điều này ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình anh thế nào?

- Tôi và Hari có thỏa hiệp riêng với nhau chứ. Khi chúng tôi thống nhất được những thỏa hiệp đó thì mới lấy nhau.

Cặp đôi tình tứ trong ngày ra mắt phim Chờ em đến ngày mai. Ảnh: Bá Ngọc.

Hari không ghen khi tôi hôn bạn diễn

- Phim “Chờ em đến ngày mai” ra rạp đúng vào dịp Tết Dương lịch, anh kỳ vọng gì vào vai diễn soái ca này?

- Vai diễn trong phim là sự kỳ vọng của riêng tôi. Tôi mong khán giả thấy hình ảnh của Trấn Thành hoàn toàn khác trong điện ảnh. Vì vậy, tôi không chọn dạng hài như từng làm mà là hài soái ca.

Tôi may mắn khi 2 năm gần đây 2 phim điện ảnh do tôi đóng đều có doanh thu phòng vé tốt gồm Bệnh viện ma và Nắng, trong khi các phim Việt khác không đạt doanh thu như nhà sản xuất mong muốn.

Tôi hy vọng với tiền đề đó thì Chờ em đến ngày mai cũng sẽ thắng. Đây là phim có màu sắc khác hẳn với những bộ phim ra rạp trong thời điểm hiện tại vì đậm chất ngôn tình lãng mạn.

- Trong phim, anh có nhiều cảnh hôn với bạn diễn An Nguy và Lily Nguyễn. Vốn là người hay ghen, Hari phản ứng thế nào khi chứng kiến ông xã hôn bạn diễn?

- Hari cũng hôn Ngô Kiến Huy tè le trong phim 49 ngày phần 2 đó thôi. Tôi nghĩ là chúng tôi huề vốn. Hôn bạn diễn hay thực hiện những cảnh tình cảm, với chúng tôi đều không sao cả vì tất cả đều là công việc, là chuyên nghiệp.

- Dự định công việc trong dịp Tết năm nay của anh thay đổi thế nào so với trước khi lấy vợ?

- Cuộc sống, công việc của tôi vẫn thế. Tết năm nay, tôi sẽ diễn kịch dài ở sân khấu Sen Việt. Bên cạnh đó, tôi còn đi vài tour xuyên Việt. Đối với tôi, niềm vui trong ngày Tết là phục vụ và đem lại tiếng cười cho khán giả.

Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won mặc đồ đôi tới tiệc cưới

Trong khi Hari Won bịt kín mặt, Trấn Thành tươi cười với mọi người khi có mặt tại nơi tổ chức tiệc cưới.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.