Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô

Không gian sống của những MC nổi tiếng này là niềm mơ ước của nhiều người.

Khóc nghẹn nói không nên lời giống Trấn Thành nhưng Trường Giang được khen ngợi tới tấp vì nguyên nhân nàyKhóc nghẹn nói không nên lời giống Trấn Thành nhưng Trường Giang được khen ngợi tới tấp vì nguyên nhân này
Netizen 'đào lại' khoảnh khắc Trường Giang khóc mếu máo trước khán giả nhưng đa số dành lời khen cho nam nghệ sĩ.

Biệt thự của MC Trường Giang được định giá 70 tỷ đồng

Cả hai vợ chồng đều hoạt động trong làng giải trí và kinh doanh nên vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương luôn được xem là cặp đôi giàu có tiếng, sở hữu BĐS ở nhiều tỉnh thành. 

Cuối năm 2022, trong chương trình Nhà trọ Destiny, Ngô Kiến Huy đã tiết lộ căn biệt thự khủng của gia đình Trường Giang ở Đồng Nai khiến nhiều người trầm trồ. "Nói Trường Giang giàu nhất Việt Nam không ai tin hết. Chỉ tính giá đất hiện tại thôi, tôi nghĩ khu này hiện tại 60 - 70 tỷ đồng", Ngô Kiến Huy nói. Trường Giang cũng cho biết Nhã Phương là người đứng tên sổ đỏ của khu biệt thự vườn này.

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-1Biệt thự được Trường Giang - Nhã Phương tặng con gái

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-2Ngô Kiến Huy định giá biệt thự 70 tỷ đồng

Ngoài biệt thự này, nam MC còn có một biệt thự tại "đảo ngọc" Phú Quốc khoảng 15 tỷ đồng tuy nhiên, gia đình Trường Giang chủ yếu sống tại một căn hộ ở TP.HCM.

MC Quyền Linh và căn biệt thự triệu đô toàn cây trái

Một nhân vật khác cũng sở hữu biệt thự có giá trị khủng là MC Quyền Linh. Được biết căn nhà này của gia đình nam MC có giá ở thời điểm sở hữu là 21 tỷ, rộng 500m2, nằm ở quận 7 (TP.HCM) và do chính tay Dạ Thảo lên ý tưởng thiết kế. 

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-3Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-4Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-5Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-6

Biệt thự của gia đình MC Quyền Linh

Điểm đặc biệt bên trong biệt thự chính là khu vườn ngập tràn hoa hồng và cây trái. Từ vườn nhà lên đến sân thượng, khu vực nào cũng được vợ chồng nam MC tận dụng trồng cây. Trên trang cá nhân, Dạ Thảo thường xuyên chia sẻ thành quả trồng trọt của gia đình. 

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-7Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-8

MC Quyền Linh

MC Thanh Mai quay cận cảnh biệt thự triệu đô rộng 800m2

Sau khi lấn sân sang “mặt trận” TikTok, MC Thanh Mai cũng nhận về nhiều sự quan tâm của công chúng. Trong những clip của nữ MC, cư dân mạng còn đặc biệt quan tâm đến căn biệt thự như lâu đài của gia đình. 

Được biết Thanh Mai sở hữu căn biệt thự này từ năm 2019, tại quận 9 (TP.HCM) và có diện tích 800m2. Chỉ với một vài cảnh quay nhưng cũng đủ để cư dân mạng nhận thấy đây là không gian sống xa hoa, có gam màu trắng và nội thất sang trọng. Ngoài ra phòng thay đồ cũng rất rộng, ngập tràn quần áo, giày dép và túi xách hàng hiệu. Vì vậy nhiều người dự đoán rằng căn biệt thự của cô cũng có trị giá cả triệu đô. 

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-9Biệt thự của MC Thanh Mai

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-10

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-11Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-12Nội thất sang trọng trong nhà

Nhà Trấn Thành ngót nghét 20 tỷ đồng

Sau nhiều năm hoạt động, MC Trấn Thành là một gương mặt có sức ảnh hưởng trong làng giải trí lẫn trên MXH. Khối tài sản mà nam MC sở hữu cũng được cho là không phải dạng vừa.

Năm 2019, vợ chồng Trấn Thành mua một căn nhà mặt tiền tại TP.HCM có giá 15 tỷ đồng, tính thêm chi phí sửa sang thì giá trị cơ ngơi lên đến 20 tỷ đồng. Trước đó, Hari Won và Trấn Thành sống trong một chung cư cao cấp tại TP.HCM. Ngoài ra, cặp đôi đình đám còn được cho là đã chi 7,5 tỷ đồng để mua một căn hộ cao cấp rộng 100m2, hướng nhìn ra Hồ Tây ở Hà Nội để phục vụ cho những chuyến công tác dài ngày. 

Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-13Trấn Thành, Trường Giang và dàn MC nổi tiếng sở hữu biệt thự triệu đô-14

MC Trấn Thành và một trong số những căn nhà của mình

 

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tran-thanh-truong-giang-va-dan-mc-noi-tieng-so-huu-biet-thu-trieu-do-172230329155621545.htm

Trường Giang


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.