Trấn Thành từng rất muốn bắt về nuôi vì sự ngây thơ của Hiền Hồ, thậm chí còn nhiệt tình làm mai cho Anh Đức

Dân mạng vừa lan truyền lại những đoạn clip Trấn Thành muốn làm mai Hiền Hồ cho Anh Đức.

Chỉ trong 2 ngày, cái tên Hiền Hồ  đã làm cả cõi mạng chấn động vì scandal tiểu tam. Mới đây nhất là loạt ảnh thân mật của Hiền Hồ bên đại gia U60 đang được lan truyền nhanh chóng mặt trên khắp các diễn đàn.

Giữa lúc này, cư dân mạng đã khui lại lời nhận xét năm xưa của Trấn Thành về Hiền Hồ trên sóng truyền hình. Còn nhớ trong chương trình Giọng ải giọng ai, MC Đại Nghĩa đã gọi nhầm Hiền Hồ là Miu Lê vì mái tóc tém quá giống. Trước sự nhầm lẫn của đàn anh, Hiền Hồ phụng phịu làm mặt giận dỗi. Từ biểu cảm ngây thơ đáng yêu của Hiền Hồ mà Trấn Thành phải thốt lên: 'Tôi muốn bắt cô ấy về nuôi quá à'.

Trấn Thành từng rất muốn bắt về nuôi vì sự ngây thơ của Hiền Hồ, thậm chí còn nhiệt tình làm mai cho Anh Đức-1

Trấn Thành từng rất muốn bắt về nuôi vì sự ngây thơ của Hiền Hồ, thậm chí còn nhiệt tình làm mai cho Anh Đức-2

Trấn Thành từng muốn bắt Hiền Hồ về nuôi vì sự đáng yêu ngây thơ của cô. Thậm chí anh còn muốn làm mai Hiền Hồ cho Anh Đức.

Không chỉ thế, khi tham gia một số gameshow cùng nhau, Trấn Thành còn liên tục làm mai Hiền Hồ cho bạn thân của mình là diễn viên Anh Đức. Hiền Hồ bị rơi vào kèo thua với đàn anh và phải chấp nhận đi chơi 1 buổi với Anh Đức. Trên các diễn đàn mạng xã hội đã chia sẻ lại đoạn clip Hiền Hồ từ chối khi bị 'đẩy thuyền' với bạn thân của Trấn Thành. Ai nấy thở phào nhẹ nhõm thay cho Anh Đức. Cũng may cô nàng đã từ chối Anh Đức bởi nếu họ thật sự tìm hiểu nhau thì không biết đến giờ, Anh Đức đã có mấy cặp sừng trên đầu?

Trấn Thành từng rất muốn bắt về nuôi vì sự ngây thơ của Hiền Hồ, thậm chí còn nhiệt tình làm mai cho Anh Đức-3

Dân mạng đang lan truyền lại đoạn clip Hiền Hồ từ chối Anh Đức mà thấy may mắn dùm cho nam nghệ sĩ này

Theo Công lý và xã hội


Trấn Thành

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.