Trấn Thành và nhóm Cờ Cá Ngựa hội ngộ sau nghi vấn nghỉ chơi, chỉ 1 người không thấy mặt

Các thành viên thuộc hội bạn thân Cờ Cá Ngựa xuất hiện trong ngày đặc biệt của Trấn Thành khiến công chúng không khỏi chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Anh Đức đã đăng tải hình ảnh cùng với các nghệ sĩ đến chúc mừng vợ chồng Trấn Thành khai trương nhà hàng. Gây chú ý chính là sự xuất hiện của hai thành viên hội bạn thân Cờ Cá Ngựa, đó là Ali Hoàng Dương và Quang Trung. Trong khi Ali Hoàng Dương ghé thăm quán Trấn Thành vào buổi sáng thì Quang Trung cùng Quốc Khánh, Quỳnh Lý, Uyển Ân,... đến chung vui với đàn anh vào buổi tối cùng ngày.

Nếu như Ali Hoàng Dương thường xuyên xuất hiện cùng Trấn Thành thì màn lộ diện của Quang Trung khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ trước đó, hội Cờ Cá Ngựa vướng nghi vấn nghỉ chơi sau thời gian dài không tương tác. Nhiều ý kiến cho rằng, việc Quang Trung đến ủng hộ Trấn Thành phần nào chứng minh mối quan hệ giữa cả hai không quá mức căng thẳng như nhiều lời đồn đoán.

Trấn Thành và nhóm Cờ Cá Ngựa hội ngộ sau nghi vấn nghỉ chơi, chỉ 1 người không thấy mặt-1
Ali Hoàng Dương thường xuyên có mặt trong những dịp đặc biệt của Trấn Thành

Trấn Thành và nhóm Cờ Cá Ngựa hội ngộ sau nghi vấn nghỉ chơi, chỉ 1 người không thấy mặt-2
Quang Trung khiến cư dân mạng bất ngờ khi đến ủng hộ Trấn Thành khai trương nhà hàng mới

Tuy nhiên, điều netizen quan tâm không kém chính là sự vắng mặt Trúc Nhân. Vào năm 2020, Trấn Thành - Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân và Quang Trung có màn biểu diễn gây sốt tại chương trình truyền hình. Thời điểm đó, ông xã Hari Won còn khoe đây là nhóm bạn mới, có tên là Cờ Cá Ngựa.

Không chỉ đồng hành cùng nhau trong công việc, các nghệ sĩ này còn thường xuyên đi tụ họp, đi du lịch và mặc đồ đồng bộ với nhau trong cả hội bạn lớn của Trấn Thành - Hari Won. Tuy nhiên gần đây, việc không gặp mặt thường xuyên hay ít tương tác khiến nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của hội bạn 4 người đã không còn như xưa.

Trấn Thành và nhóm Cờ Cá Ngựa hội ngộ sau nghi vấn nghỉ chơi, chỉ 1 người không thấy mặt-3
Nhiều ý kiến cho rằng mối quan hệ của các thành viên hội Cờ Cá Ngựa đã không còn như xưa

Trấn Thành và nhóm Cờ Cá Ngựa hội ngộ sau nghi vấn nghỉ chơi, chỉ 1 người không thấy mặt-4
Trước khi vướng nghi vấn nghỉ chơi, Trấn Thành và hội bạn thường xuyên du lịch cùng nhau

 

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tran-thanh-va-nhom-co-ca-ngua-hoi-ngo-sau-nghi-van-nghi-choi-chi-1-nguoi-khong-thay-mat-d275774.html

Trấn Thành


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.