Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy

Sự nghiệp thăng tiến, nâng cấp hình ảnh là những điều mà Hari Won có được sau khi làm vợ Trấn Thành. Nhưng ở vị trí là một cặp vợ chồng, điều lớn lao nhất mà Trấn Thành đã làm cho Hari Won chính là sự che chở và cảm giác an toàn.

Cưới nhau đã gần 4 năm, Trấn Thành và Hari Won từ một cặp đôi bị dư luận soi mói, chỉ trích, mỉa mai vì những câu chuyện trong quá khứ giờ đây lại là hình mẫu của một cặp vợ chồng mà ai cũng ao ước.

Cuộc sống của Hari Won bước sang trang mới đẹp hơn, tươi sáng hơn sau khi kết đôi với Trấn Thành là điều không thể phủ nhận. Nhưng ở khía cạnh là một người phụ nữ, một người vợ thì điều tuyệt vời nhất mà Trấn Thành mang đến cho Hari Won mà ai cũng thấy rõ chính là là sự che chở, bảo vệ cô trước những sóng gió dư luận.

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-1

Chuyện tình của hai người thực sự không dễ dàng gì bởi công chúng còn có chấp niệm quá lớn về mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Để rồi khi công khai bên Trấn Thành, cô đã gặp phải một cơn bão dư luận chỉ trích, thậm chí là những lời khiếm nhã, miệt thị.

Tại thời điểm căng thẳng nhất, Trấn Thành đã có một hành động "xứng mặt đàn ông" khi đăng tải bức tâm thư để bảo vệ người con gái mình yêu. Rất nhiều câu chữ của Trấn Thành trong bức tâm thư này thực sự đã chạm đến trái tim và làm thay đổi cái nhìn của nhiều người về tình yêu giữa anh và Hari Won.

"Từ ngày Hari quen tôi, tôi toàn gây ra cho cô ấy quá nhiều rắc rối. Mất quá nhiều: Tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fan, tình thương của khán giả và cả báo giới. Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng vào cái gã Trấn Thành ồn ào này - một đứa bị không ít người trong giới hiểu lầm là 1 thằng ngông nghênh, xem trời bằng vung, không coi ai ra gì...

Con người của tôi, không như anh chị nghĩ đâu. Nhưng, thôi nếu lỡ ghét Trấn Thành rồi, thì ghét mình tôi thôi, Hari vô tội, đừng công kích cô ấy nữa. Hari là người phụ nữ đàng hoàng, tử tế và đạo đức nhất mà tôi đã từng gặp trong đời, tôi thề!

... Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là một người vợ!".

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-2

Được nhiều người ngưỡng mộ nhưng cũng không thể tránh khỏi những đàm tiếu, mỉa mai cho rằng Hari Won "dựa hơi" chồng. Không đợi nữ ca sĩ phản bác, chính Trấn Thành đã lên tiếng trước.

Danh hài viết trên trang cá nhân: "Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì".

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-3

Một lần khác vào tháng 7/2019, Trấn Thành cũng từng đăng đàn "dằn mặt" những kẻ luôn công kích, miệt thị Hari Won và gia đình Trấn Thành, thậm chí người đó còn đưa ra thông tin phản cảm là Hari Won sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung.

Trấn Thành bức xúc: "Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó. Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì?

Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu".

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-4

Cưới nhau đến năm nay cũng gần 4 mùa xuân, cũng nghe nhiều lời thúc giục nhưng Trấn Thành khẳng định anh không muốn hối thúc Hari Won chuyện sinh con.

Ông xã Hari Won chia sẻ: "Chúng tôi nghĩ như vậy: Sinh con không phải chỉ là sinh ra một đứa bé giống giống mặt mình, vui vui nựng nựng hàng ngày. Sinh con không phải nhiệm vụ để nối dõi tông đường, cũng không phải nhân giống ADN của mình để ra được một đứa chạy vòng vòng cho vui cửa vui nhà, cho có người để ẵm bồng. Đối với tôi, sinh con là tạo ra thêm một con người mới cho hành tinh này - một hành tinh đã có quá nhiều sinh vật".

Anh cho biết hai vợ chồng muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ.

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-5

Một trong những vấn đề khiến Hari Won thường xuyên bị chỉ trích hay chê cười chính là vốn tiếng Việt của cô. Dù đã ở Việt Nam 10 năm rồi nhưng Hari Won thường xuyên mắc lỗi ngữ pháp hoặc chính tả khi nói hay khi viết trạng thái trên mạng xã hội. Những lần như thế thì Trấn Thành luôn là người "giải vây" cho vợ.

Rất nhiều lần như vậy lặp đi lặp lại nhưng Trấn Thành không hề tỏ ra khó chịu mà luôn kiên trì giải thích, sửa lại từ ngữ cho Hari Won. Chừng đó thôi cũng đủ cho thấy anh dành nhiều sự quan tâm cho vợ đến thế nào.

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-6

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-7

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-8

Gần đây nhất, Trấn Thành đã có câu trả lời "đi vào lòng người" khi một cư dân mạng bình luận với hàm ý chê bai Hari Won không biết chia sẻ với chồng những công việc gia đình như nấu ăn.

Giữa một loạt bình luận dưới bài đăng, Trấn Thành vẫn lập tức lên tiếng bảo vệ bà xã khi có một bình luận không hay về cô.

"Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại", danh hài phản pháo.

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-9

Trấn Thành và những lần một tay che chở Hari Won trước sóng gió dư luận, đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy-10

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/tran-thanh-va-nhung-lan-mot-tay-che-cho-hari-won-truoc-song-gio-du-luan-doi-nguoi-phu-nu-co-le-chi-can-mot-tam-chong-nhu-vay-20200513140733216.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.