Trấn Thành vừa phủ nhận tin ly hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ sức khoẻ báo động, than vãn: 'Chị buồn quá'

Những thông tin xoay quanh lùm xùm hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước ồn ào hôn nhân của Trấn Thành và Hari Won. Cho đến tối 25/7, MC Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận sự việc, cho rằng mình và Hari Won không hề ly hôn hay hết hạn hợp đồng như những gì mà dân mạng đồn đoán.

Trấn Thành vừa phủ nhận tin ly hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ sức khoẻ báo động, than vãn: Chị buồn quá-1
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Ngay sau khi Trấn Thành lên tiếng phủ nhận tin đồn trên mạng xã hội, Hari Won đã có động thái chính thức đầu tiên. Theo đó nữ ca sĩ chia sẻ tình trạng sức khỏe đáng báo động trên trang cá nhân khiến không ít fan lo lắng.

Hari Won viết: "Tưởng khỏe nhưng không khỏe. Thân mình báo động, giờ phải hốt. Mong mau khoẻ lại...". Theo đó không biết nguyên nhân và sự tình thế nào mà bà xã Trấn Thành cho hay "không khỏe", mong sớm hồi phục lại.

Trấn Thành vừa phủ nhận tin ly hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ sức khoẻ báo động, than vãn: Chị buồn quá-2
Bài đăng của Hari Won ngay sau khi Trấn Thành phủ nhận tin ly hôn.

Đáng chú ý bên dưới bài viết, khi Trịnh Thăng Bình - một người em thân thiết của Hari Won gửi lời nhắn nhủ giữ gìn sức khỏe, nữ ca sĩ đã để lại bình luận bất ngờ: "Chị buồn quá... Haiz... Thứ 4 chị qua phòng thu em nha! Chắc chiều tối!".

Trấn Thành vừa phủ nhận tin ly hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ sức khoẻ báo động, than vãn: Chị buồn quá-3
Bình luận đáng chú ý của bà xã Trấn Thành.

Những bài viết và tâm sự dạo gần đây của Hari Won khiến dân tình không khỏi hoang mang, trùng hợp thay, những bài đăng này cùng lúc với loạt tin đồn cô và Trấn Thành "hết hạn hợp đồng, sắp ly hôn".

Xem thêm: HOT: Trấn Thành chính thức lên tiếng về tin đồn sắp chia tay, hết hợp đồng hôn nhân với Hari Won

Trấn Thành vừa phủ nhận tin ly hôn, Hari Won bất ngờ tiết lộ sức khoẻ báo động, than vãn: Chị buồn quá-4


Trước đó vào tối 25/7, Trấn Thành đã có những chia sẻ chính thức về tin đồn ly hôn. Nam MC bức xúc: "Cái gì cũng nói được! Hay thiệt chớ! Giờ vậy hen! Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy? Thấy ghét, tui gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè! Coi coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha? Thấy hông nói cái làm tới, đồn hoài! Thiệt tình!

Bớt bớt lại! Dành thời gian cho gia đình mình nhiều hơn đi mấy vị. Bớt lo cho vợ chồng em lại. Tụi em còn hạnh phúc lắm! Thậm chí không gây lộn luôn á, dù chỉ 1 câu! Cảm ơn chư vị anh chị nào nhiệt tình đồn bữa giờ! Tụi em ổn ạ".

 

Theo saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/hari-won-bat-ngo-tiet-lo-suc-khoe-bao-dong-con-len-tieng-than-van-202207261027142706.html

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.