Trang Khàn nhắn Xuân Bắc: "Tôi lạy anh, anh làm ơn đập điện thoại vợ anh giùm tôi"

"Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá" – Trang Khàn nói.

Vừa qua, vụ việc vợ Xuân Bắc là chị Nguyễn Hồng Nhung đập điện thoại của con vì phát hiện những hình ảnh, tin nhắn nhạy cảm khiến dân mạng dậy sóng tranh cãi trái chiều.

Mới đây nhất, mạng xã hội tiếp tục xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Bi Béo khóc lóc xin lỗi, hứa sẽ sửa sai khi bị mẹ phát hiện bất thường trong điện thoại.

Trang Khàn nhắn Xuân Bắc: Tôi lạy anh, anh làm ơn đập điện thoại vợ anh giùm tôi-1

Chị đừng cố tỏ ra mình là người mẹ nghiêm khắc, cứng cáp, bản lĩnh, biết cách giáo dục con. Con chị rất đáng yêu, còn chồng chị thì được nhiều người ngưỡng mộ.

Vậy nên làm ơn, lỗi lầm này của con chị, hai vợ chồng chị hãy đóng cửa bảo nhau rồi dạy dỗ con, chứ không phải tung hê hết lên mạng.

Tôi cũng lạy anh tôi luôn. Anh làm ơn đập điện thoại của vợ anh hoặc xóa Facebook của chị ta giùm tôi, đừng đăng thêm cái gì nữa. Nửa đêm tôi nhìn thằng bé khóc mà nghẹt thở, tội nghiệp quá.

Tôi nhìn một đứa trẻ bị như thế mà không chịu nổi. Trời ơi, tôi xem mà đau đầu. Nhìn cảnh đó là tôi thấy đứa trẻ đang rất đau khổ. Nó không vui vẻ chút nào nữa.

Nó nức nở khóc lóc, hứa không chơi với người không tốt. Làm sao con chị tránh được những người không tốt trong xã hội này?

Trang Khàn nhắn Xuân Bắc: Tôi lạy anh, anh làm ơn đập điện thoại vợ anh giùm tôi-2

Sự cám dỗ luôn rình rập hàng ngày. Nó không dùng điện thoại nữa thì vẫn xem của bạn nó được cơ mà. Tại sao chị lại bắt con chị hứa như thế, để làm gì?

Chị đã sai rồi, làm ơn đừng sai tiếp nữa, hãy để đứa trẻ được bình yên đi! Chị đâu quan tâm tới con chị nghĩ gì, cần gì. Con chị còn nhỏ, chị lập Fanpage cho nó để làm gì?

Câu chuyện này không hề đơn giản. Ở đời này ai cũng có người thương kẻ ghét. Sau này nó lớn lên có phải khổ nó không. Rồi nếu nó theo nghệ thuật, nổi tiếng rồi bị người ta lôi lại những clip này để bêu riếu thì nó sống sao?

Đến như bản thân tôi từng này tuổi mà ngày nào cũng bị antifan lôi chuyện say xỉn trên đồn công an ra đay nghiến. Chẳng qua tôi không quan tâm, nhưng nói không bực, không khó chịu là không đúng.

Không ai là hoàn hảo. Sẽ có những lúc con chị bị rơi vào tâm điểm của người khác và những cái chị tạo ra sẽ khiến nó rất mệt.

Tôi xin chị đừng đăng clip con chị lên nữa

Sau này con chị đi học, bị cả trường nhìn vào thì nó sẽ như thế nào? Chị có ngồi ở trường canh xem người ta nói gì về con mình không? Chị có bảo vệ con mọi lúc mọi nơi để tránh cái nhìn, lời đàm tiếu của bạn bè không?

Trang Khàn nhắn Xuân Bắc: Tôi lạy anh, anh làm ơn đập điện thoại vợ anh giùm tôi-3

Chị là mẹ thì chị nói gì nó chẳng phải nghe, nhưng trong lòng nó có phục chị không lại là chuyện khác. Ăn thua là con mình phải tâm phục khẩu phục. Nó phải hiểu vấn đề chứ không phải ấm ức vì bị cấm đoán.

Với một đứa trẻ ở độ tuổi đó, nó rất dễ tiêu cực. Nhỡ một ngày nào đó nó bị công kích, chỉ trích thì làm sao?

Tôi còn đang lo antifan lập nick ảo giả mạo tôi rồi một ngày nào đó nhảy vào chửi bới con chị vì chúng biết tôi và chị mâu thuẫn nhau. Mới hôm qua, chúng nó đã lấy clip tôi chửi chị từ năm ngoái ra cắt ghép vào để thành tôi chửi con chị, chửi cả chị.

Trong khi tôi đã quên chị từ rất lâu rồi. Tôi có nhiều việc để làm lắm, chửi xong là thôi, không ân oán, đố kị, nhỏ nhen.

Hôm nay, tôi xin chị đừng đăng clip con chị lên nữa, tội nghiệp cho đứa trẻ lắm. Tôi cũng van xin antifan nữa, chửi tôi ra sao cũng được, nhưng đừng vu vạ cho tôi chửi thằng bé.

Tôi nguyền rủa những ai cắt ghép clip, hình ảnh, dùng nick ảo giả mạo tôi để chửi thằng bé.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Xuân Bắc

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.