Trang Trần ám ảnh, sợ hãi trước câu nói của mẹ ruột: "Vì mày mà con trai tao chết"

“Nó nóng nảy, bướng bỉnh như thế có lẽ là tại tôi" - Mẹ Trang Khàn từng chia sẻ khi nói về con gái.

Xoay quanh chuyện dạy con trên MXH của bà xã Xuân Bắc, mới đây nhất, dân mạng xôn xao chia sẻ đoạn clip Bi Béo khóc nấc xin lỗi mẹ vì trót tham gia hội nhóm, hình ảnh nhạy cảm. Trước clip này, Trang Khàn đã livestream bày tỏ sự tức giận, không tán thành trước hành động của vợ Xuân Bắc.

Trang Trần ám ảnh, sợ hãi trước câu nói của mẹ ruột: Vì mày mà con trai tao chết-1

Trang Khàn livestream bày tỏ bức xúc với cách làm của mẹ Bi Béo.

Bên cạnh việc bày tỏ suy nghĩ của mình về sự việc, Trang Khàn bất ngờ tiết lộ quá khứ gây sốc khi bị mẹ nói mình hại chết anh trai. Cô chia sẻ mình có một anh trai nhưng đã bị chết đuối năm 9 tuổi vì không biết bơi, lúc đó Trang Khàn chỉ mới 6 tuổi.

"Tôi cũng từng là một đứa trẻ bị bạo hành, tổn thương trong quá khứ. Ai ở gần khu vực nhà tôi cũng đều biết, khi tôi 6 tuổi thì anh trai tôi chết đuối do không biết bơi. Năm đó, anh tôi mới 9 tuổi.

Mẹ tôi rất thương anh tôi vì có mỗi một đứa con trai nên đổ tội cho tôi, chửi tôi một tràng giang, bảo luôn: "Vì mày mà con trai tao chết".

Đó là nỗi ám ảnh cực lớn với tôi khi còn là đứa trẻ 6 tuổi. Tôi không thể nào quên được những trận đòn của mẹ tôi. Bà luôn nói: "Vì mày mà con tao chết". Tôi cảm thấy vô cùng hoảng sợ, ám ảnh.

Vì thế nên giờ nhìn lại, tôi giận dữ cách hành xử của người phụ nữ kia vô cùng. Ban đầu, chị ta có ý tốt muốn cảnh báo mọi người, nhưng nhìn sâu vào thì thấy quá sai lầm", Trang Trần kể.

Trang Trần ám ảnh, sợ hãi trước câu nói của mẹ ruột: Vì mày mà con trai tao chết-2

Trang Khàn từng bị mẹ đổ hại chết anh trai.

Trang Khàn sinh ra trong một gia đình ở nông thôn. Bố và anh trai mất sớm, cô phải phụ mẹ là bà Đặng Thị Sơn lo cho các em. Sau khi trưởng thành và nổi tiếng, Trang Khàn rất ít nhắc đến chuyện quá khứ và gia đình mẹ đẻ của mình.

Tuổi thơ vất vả tạo nên cho Trang Khàn tính cách khá cứng cỏi, có phần bướng bỉnh. Khi muốn bước chân vào ngành giải trí, cô cũng từng được bị mẹ phản đối kịch liệt.

"Vì muốn trở thành diễn viên, tôi đã bị bố mẹ đuổi ra khỏi nhà. Khi ấy trong túi tôi chỉ vỏn vẹn có 70.000 đồng tiền mừng tuổi. 

 Tôi đã phải làm rất nhiều nghề để có thể theo học diễn xuất. Nhiều hôm sáng đi học chỉ dám ăn nửa gói mỳ tôm, nửa gói còn lại để dành cho bữa trưa.

Không ít lần chẳng còn đồng nào trong túi. Tôi rất sợ phải rơi vào hoàn cảnh trên một lần nữa nên phải cố gắng làm việc để lo cho mình một cuộc sống ổn định" - Trang Khàn từng chia sẻ trên Zing.vn.

Trang Trần ám ảnh, sợ hãi trước câu nói của mẹ ruột: Vì mày mà con trai tao chết-3

Bức ảnh hiếm hoi Trang Khàn chụp cùng mẹ đẻ.

Sau này, Trang Khàn cũng ít khi xuất hiện cùng mẹ trong các khung hình. Năm 2015, mẹ Trang Khàn tâm sự: "Cho đến bây giờ, nó nổi tiếng thế nào tôi không thèm biết, nó kiếm tiền thế nào tôi không thèm quan tâm. Tôi chưa bao giờ thèm tơ hào 1 đồng, 1 cắc của nó!".

Thời điểm Trang Khàn gây gổ với công an phường, bị chỉ trích khắp nơi, bà Sơn ngậm ngùi tự trách: "Nó nóng nảy, bướng bỉnh như thế có lẽ là tại tôi cô ạ. Năm nó lên 8 hay lên 9, nó bị cảm. Theo kinh nghiệm của các cụ, tôi cho nó uống rượu rắn để giải cảm. Có lẽ vì thế nên nó bị ảnh hưởng, bây giờ nó mới nóng nảy như thế!

Ở nhà, nếu có giỗ, nó cũng uống 7,8 cốc, rồi nó say, nó cũng khua cả nhà! Thế nên tôi ghét lắm, ghét những đứa rượu chè, hút thuốc".

Trang Trần ám ảnh, sợ hãi trước câu nói của mẹ ruột: Vì mày mà con trai tao chết-4

Thỉnh thoảng, cô đưa mẹ đi chơi cùng gia đình.

Tuy nhiên, bà vẫn bênh vực con gái rằng chuyện gây rối với công an là do say xỉn chứ không phải tính tình xấu xa. Bất chấp mẹ không ủng hộ mình theo đuổi sự nghiệp, Trang Khàn vẫn về quê thăm nom, cho tiền mẹ, sửa nhà, lo cho các em ăn học.

Theo lời mẹ của Trang Khàn, người mẫu vẫn luôn làm tròn chữ hiếu với mẹ, tốt với các em. Dù thương con, bà chưa bao giờ có hành động bao che, bênh vực con gái, sẵn sàng để pháp luật can thiệp, trừng trị Trang Khàn khi cần thiết.

Theo Pháp luật và Bạn đọc


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.