Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: “Để cho Trấn Thành tao yên”

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Trịnh Thăng Bình, Trang Trần đồng loạt lên tiếng bênh vực Trấn Thành khi anh vướng thị phi.

Trấn Thành được xem là một trong những ngôi sao hạng A lành tính và có đời sống sinh hoạt sạch sẽ nhất Vbiz. Đằng sau các hoạt động nghệ thuật anh có sở thích lớn nhất với ăn uống, mua sắm và đi du lịch. Điểu đó được thể hiện bằng việc anh hay cập nhật mọi "nhất cử nhất động" trên trang cá nhân của mình đến người hâm mộ.

Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: Để cho Trấn Thành tao yên”-1
Trấn Thành lại vướng thị phi (Ảnh: FBNV)

Sao Việt bênh vực Trấn Thành

Tối qua (29/5), trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin nhắn chỉ đích danh 3 nghệ sĩ nam sử dụng chất cấm trong đó có cái tên Trấn Thành. "Đang yên đang lành" bỗng dưng bị réo tên vào thị phi, ông xã Hari Won ngay lập tức đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái vô cùng tức giận.

Là một người bạn thân thiết lâu năm của Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình lên tiếng bênh vực: "Thú vui của tụi mình rất đơn giản...Ăn uống - xem phim và vui nhất là ngồi 888 với nhau vẫn có thể tiêu hao hết cả đêm cho nên không cần phải thêm bất cứ loại chất kích thích nào thì tụi này cũng đã đủ kích thích rồi...Cuộc sống và công việc đã đủ làm cho tụi mình mau già và xấu rồi nên rất ưu tiên cho cuộc sống lành mạnh...Mọi người bớt đồn bậy tội nghiệp tụi mình...".

 

Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: Để cho Trấn Thành tao yên”-2
Trấn Thành nhanh chóng vào hưởng ứng lời bênh vực của giọng ca Người ấy: "Chứ gì nữa".

Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: Để cho Trấn Thành tao yên”-3

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận cũng khẳng định: "Uống bia Xìn nó còn không uống mấy gái ơi...Đồn ai không đồn đi đồn cái đứa mê ăn hàng nhất showbiz...". (Ảnh chụp màn hình)

Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: Để cho Trấn Thành tao yên”-4
"Thánh chửi" Trang Trần: "Để cho Trấn Thành tao yên. Ngủ còn không đủ giấc quay ngày đêm chắc rảnh". (Ảnh chụp màn hình)

 

Khi thấy bản thân vướng thị phi không đáng có, Trấn Thành rất khó chịu: "Tôi thật sự rất tức giận khi đọc được những tin nhắn của bạn nào đó đang đưa ra cái tin nhắn giả mạo để bôi nhọ danh dự tôi. Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào".

Trang Trần bênh vực Trấn Thành giữa lùm xùm dùng chất cấm: Để cho Trấn Thành tao yên”-5
Trấn Thành nghe lời vợ không quan tâm về những điều không đáng, anh đi quay hình cùng Hari Won và Trúc Nhân (Ảnh: FBNV)

Anh cũng dằn mặt những người đang xúc phạm danh dự mình rằng: "Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của Xìn khắp nơi truy lùng, tìm ngay dùm tôi cái facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ cho công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan. Bạn sẽ trả giá rất đắt! Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy".

Hy vọng Trấn Thành sẽ sớm bình tâm tập trung cho công việc và không cần để ý đến những tin đồn thất thiệt.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/sao-viet-len-tieng-benh-vuc-khi-tran-thanh-bi-boi-nho-danh-du-230569.html

Trấn Thành

Trang Trần

Trịnh Thăng Bình


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.