Trang Trần bênh vực Vy Oanh vụ 400 tỷ đồng, "bóng gió" ai đó chỉ "nói mồm" mà không làm được

Khi được hỏi về vụ của Vy Oanh trong livestream, Trang Trần đã thể hiện sự đồng tình với nữ ca sĩ.

Tối 5/7, khi Trang Trần đang livestream thì nhận được câu hỏi: "Chị nghĩ sao về vụ của Vy Oanh?"

Là người không ngại va chạm, thường có phát ngôn gây tranh cãi nên Trang Trần nói thẳng: "Tôi thấy bình thường, Vy Oanh nói đúng mà, nói tiền mồm thì ai chẳng nói được. Tầm này nói tiền mồm ai cũng nói được hết. Đưa tiền mặt ra làm lẹ luôn đi cho nó xanh chín. Tầm này mở mạng toàn anh hùng phím, nói mồm chứ không làm được cái gì cho đời".

Trang Trần bênh vực Vy Oanh vụ 400 tỷ đồng, bóng gió ai đó chỉ nói mồm mà không làm được-1

Trang Trần bênh vực Vy Oanh vụ 400 tỷ đồng, bóng gió ai đó chỉ nói mồm mà không làm được-2

Trang Trần bênh vực Vy Oanh trong vụ lùm xùm 400 tỷ đồng

Trước đó, Vy Oanh có tuyên bố sốc sau khi thông báo khởi kiện người đã tố mình "đẻ thuê, giật chồng, từ thiện ảo". Nữ ca sĩ nói rằng sẽ tặng lại người này 400 tỷ đồng nếu họ giao nộp đủ 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vắc xin vào Quỹ vắc xin Covid-19.

Vy Oanh khẳng định chưa bao giờ tự nhận mình giàu, cũng chưa hứa hẹn điều gì nhưng lại bị người khác vu khống và đặt cho biệt danh là "nổ". Nữ ca sĩ nói rằng nếu như người kia thực hiện đủ điều kiện trên mà cô vẫn không giao 400 tỷ đồng ra thì cho họ chửi mình suốt đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-tran-benh-vuc-vy-oanh-vu-400-ty-dong-bong-gio-ai-do-chi-noi-mom-ma-khong-lam-duoc-16221060711433746.htm

Vy Oanh

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.