Trang Trần đánh xe đến tận nhà nữ đại gia vừa đấu tố loạt nghệ sĩ

Mục đích của Trang Trần khi đến hai căn nhà của nữ đại gia khiến cộng đồng mạng không khỏi tò mò.

Mới đây, fanpage của cựu người mẫu Trang Trần đã đăng tải đoạn clip cô tự lái ô tô đến "thăm" nhà của nữ đại gia đang nổi đình đám mạng xã hội. Cơ ngơi của nữ đại gia đều nằm ở những vị trí đắc địa nên không khó để Trang Trần tìm đến. 

Tuy nhiên, khi đến nơi, Trang Trần chỉ đứng trước hai căn nhà hoành tráng và quay clip lại chứ không hề có động thái gì thêm. Hành động của Trang Trần khiến cộng đồng mạng vô cùng khó hiểu, nhất là trong tình hình dịch bệnh Covid-19 hiện nay mà cô vẫn ra đường chỉ để đến "ngắm" nhà của người khác.

Trang Trần đánh xe đến tận nhà nữ đại gia vừa đấu tố loạt nghệ sĩ-1
Trang Trần cất công lái xe tìm đến tận nhà của nữ đại gia

Trang Trần đánh xe đến tận nhà nữ đại gia vừa đấu tố loạt nghệ sĩ-2
Tuy nhiên cô chỉ đứng ngoài đường nhìn vào chứ không có động thái gì khác

Trang Trần đánh xe đến tận nhà nữ đại gia vừa đấu tố loạt nghệ sĩ-3


Trước đó, Trang Trần và nữ đại gia này đã có cuộc xung đột khá gay gắt trên mạng xã hội. Nữ đại gia gọi thẳng tên Trang Trần trên livestream và đưa ra những thông tin không tốt đẹp về cô, đồng thời bắt cựu người mẫu minh bạch sao kê từ thiện.

Trang Trần cũng không kém cạnh khi tuyên bố không sợ nữ đại gia, thậm chí nhiều lần livestream chửi bới ngược lại và kể một số câu chuyện về đời tư, công việc trong quá khứ của nữ đại gia này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-danh-xe-den-tan-nha-nu-dai-gia-vua-dau-to-loat-nghe-si-162212309161442184.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.