Trang Trần đòi nữ CEO xin lỗi vì đã vu oan Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường

Trang Trần đã thể hiện sự bức xúc trên livestream khi nhắc đến điều tiếng mà cố ca sĩ Phi Nhung phải chịu trước khi qua đời.

Mới đây, Trang Trần tiếp tục có buổi livestream nhắc đến nữ CEO mà cô đối đầu lâu nay. Đáng chú ý, cựu người mẫu còn bức xúc nói về những điều tiếng mà cố ca sĩ Phi Nhung phải chịu trước khi qua đời và cho rằng đó là do nữ CEO vu oan giá họa.

Trang Trần nói: "Vu oan giá họa cho chị tôi, bảo bóc lột thằng Cường... Tại sao vu oan giá họa cho người ta, đến khi người ta mất không xin lỗi một câu?... Những ai đã từng nghĩ sai cho chị Nhung, nói sai về chị, các người hãy thắp nén nhang xin lỗi, trong tâm các người biết. Một con người như chị ấy chưa bao giờ làm buồn lòng ai, tại sao vu khống cho chị điều thất đức, táng tận lương tâm?".

Trang Trần đòi nữ CEO xin lỗi vì đã vu oan Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường-1

Vào tháng 6/2021, Phi Nhung trở thành tâm điểm chú ý dư luận khi xuất hiện thông tin nữ ca sĩ giữ toàn bộ tiền cát-xê đi hát của con nuôi Hồ Văn Cường. Mặc dù phía Phi Nhung và cả gia đình Hồ Văn Cường đã lên tiếng phủ nhận chuyện nữ ca sĩ bóc lột con nuôi nhưng vẫn gây ra những tranh cãi lớn.

Trang Trần đòi nữ CEO xin lỗi vì đã vu oan Phi Nhung bóc lột Hồ Văn Cường-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-doi-nu-ceo-xin-loi-vi-da-vu-oan-phi-nhung-boc-lot-ho-van-cuong-162210510201955064.htm

Trang Trần

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.