Trang Trần gây xôn xao khi lớn tiếng đuổi thẳng một người phụ nữ xin cơm, lý do là gì?

"Cô gái vàng trong làng chen chúc. Với người vô văn hóa nói 3 lần không xếp hàng phải nói", Trang Trần bức xúc.

Mới đây, Trang Trần  gây xôn xao khi đăng tải đoạn clip tỏ rõ thái độ bức xúc với một người phụ nữ đi xin cơm trong ngày làm từ thiện. Theo như đoạn video ghi lại, vì người phụ nữ này không xếp hàng, còn tỏ thái độ chảnh choẹ nên đã khiến Trang Trần đã không kìm được cơn tức giận. Cô lớn tiếng và lập tức mời người này ra khỏi khu vực phát đồ. Không chỉ thế, nữ người mẫu còn cho biết người phụ nữ này chỉ muốn đến xin hoa quả chứ không lấy cơm.

"Cô gái vàng trong làng chen chúc. Với người vô văn hóa nói 3 lần không xếp hàng phải chửi... Người có tiền da đẹp, làm nails móng mà chen ngang người nghèo đòi cơm. Lúc chen lần 1 đã nghe cô ấy bảo: 'Không lấy cơm lấy 3 túi nhãn được không?' Ăn mặc đẹp ghé lấy không bao giờ mình chửi. Bởi có những người ghé hoài xin hộ mấy người nghèo trong xóm. Con nhỏ này nó đi ngang nó chen các cô chú già nghèo bệnh để lấy", Trang Trần chia sẻ.

Trang Trần gây xôn xao khi lớn tiếng đuổi thẳng một người phụ nữ xin cơm, lý do là gì?-1

Trang Trần gây xôn xao khi lớn tiếng đuổi thẳng một người phụ nữ xin cơm, lý do là gì?-2

Trang Trần lớn tiếng đuổi thẳng một người phụ nữ xin cơm nhưng nhắc 3 lần không chịu xếp hàng khi đang làm từ thiện

Ngay sau đó chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với Trang Trần để tìm hiểu cụ thể về sự việc nhưng cô từ chối chia sẻ thêm. Hiện đoạn clip vẫn đang được dân mạng truyền tay nhau và gây xôn xao trên nhiều diễn đàn.

Trang Trần gây xôn xao khi lớn tiếng đuổi thẳng một người phụ nữ xin cơm, lý do là gì?-3

Trang Trần xưa nay nổi tiếng là người thẳng thắn, cá tính trong showbiz.

theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/trang-tran-gay-xon-xao-khi-lon-tieng-duoi-thang-mot-nguoi-phu-nu-xin-com-ly-do-la-gi-2202024419023555.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.