Trang Trần lần đầu tiết lộ lý do 'cày tiền' bất chấp giờ giấc

Cựu người mẫu cho rằng nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ, cô đã có được tất cả.

Khởi nghiệp từ tay trắng nhưng hiện tại Trang Trần đã là đại gia ngầm sau 6 năm từ bỏ hào quang để lấn sân kinh doanh. Cựu người mẫu vẫn nỗ lực làm việc quên giờ giấc khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, rằng lý do nào khiến cô lao đầu vào kiếm tiền bất kể ngày đêm.

Mới đây, Trang Trần đã chia sẻ về nguyên nhân kiếm tiền bất chấp của mình. Cựu mẫu cho rằng nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ giúp cô có được tất cả từ vật chất đến tinh thần, vượt lên ánh nhìn coi thường của người đời. Dù ở thế thuận lợi hay khó khăn, thành công hay thất bại, công việc tốt hay xấu, Trang Trần đều nỗ lực làm việc hết mình để có kết quả tốt nhất. Cô tâm sự: "Khi người khác ngủ, mình phải làm việc. Khi người khác làm việc, mình phải làm việc gấp đôi. Đó là cách duy nhất để thành công hơn người. Ngay cả khi tôi vượt qua quá khứ nhiều đau thương thì bây giờ tôi vẫn một ý chí: "Nếu chẳng may mình rơi xuống vực sâu thất bại mà ta vẫn thở được hãy cố gắng bò lên miệng hố để bắt đầu lại".

Trang Trần lần đầu tiết lộ lý do cày tiền bất chấp giờ giấc-1

Trang Trần lần đầu tiết lộ lý do cày tiền bất chấp giờ giấc-2

Trang Trần chia sẻ về nguyên nhân khiến mình kiếm tiền

Không có gì là không thể, chỉ là mình có thể suy nghĩ tích cực, cố gắng chắc chắn thành công. Thân con gái chí con trai, lai rai ắt thành bợm nhậu... Xưa bị mấy đứa hạ gục rượu sau này chả ai hạ được vì uống bằng chí lực. Mình say mang nhục và kể từ đó mỗi lần mặc bikini lại nhờ người photoshop để che bụng bia".

Trang Trần khích lệ bản thân: "Không có gì là không thể, chỉ là mình có thể suy nghĩ tích cực, cố gắng chắc chắn thành công".

Theo Công Lý và Xã Hội

 


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.