Trang Trần òa khóc khi bị chê bai chuyện làm từ thiện, hứa in rõ sao kê ngân hàng

Trang Trần không giấu được sự xúc động khi nói về nỗi vất vả của nhóm từ thiện cô đang tham gia.

Trong thời điểm TP.HCM chịu ảnh hưởng của dịch bệnh, cựu người mẫu Trang Trần đã tham gia vào bếp ăn từ thiện của một ngôi chùa để chuẩn bị những suất ăn cho đội ngũ y bác sĩ, mảnh đời khó khăn phải sống ở khu cách ly.

Ngoài nấu nướng, cô còn kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay với hoạt động thiết thực này. Khi chính khu mình sinh sống bị phong tỏa vì có ca nhiễm Covid-19, Trang Trần cho biết vẫn thức khuya, dậy sớm để phân chia công việc cho nhóm thiện nguyện.

Tuy nhiên trên những trang mạng xã hội Trang Trần đang sở hữu, cô liên tục nhận được những bình luận trái chiều của cư dân mạng về chuyện làm từ thiện.

Trang Trần òa khóc khi bị chê bai chuyện làm từ thiện, hứa in rõ sao kê ngân hàng-1

Trang Trần từng có nhiều phát ngôn gây tranh cãi nhưng cũng là người rất tích cực làm công việc thiện nguyện.

Có một vài ý kiến thắc mắc vì sao nhóm thiện nguyện của cô không tặng thực phẩm tươi để những người cần hỗ trợ chủ động sử dụng mà phải mất công nấu nướng. Và một bộ phận khán giả còn nghi ngờ nhóm thiện nguyện này đang cố tình "làm màu" để gây chú ý.

Ngay khi đọc được những bình luận, Trang Trần đã livestream và cho biết: "Tôi rất bức xúc. Nếu như đưa cho người ta nấu được thì chúng tôi không rảnh để nấu. Các bạn có hiểu là đưa cơm vào những khu cách ly như thế nào không?

Là khu tập thể công nhân, những người bán vé số, nhặt ve chai. Chỗ ngủ của người ta chật hẹp, bình thường đi làm từ sáng sớm đến tối muộn mới về, toàn mua cơm kí cơm cân rồi ăn ở ngoài đường.

Nếu một mình người ta nấu ăn sẽ rất chi là tốn kém. Khi ở trong khu vực cách ly rồi thì không phải đầy đủ mọi thứ như nhà các bạn, bếp và đồ dùng không có, cũng không ai cung cấp cả...".

Về việc kêu gọi quyên góp, Trang Trần thẳng thắn nói: "Nếu không làm được gì thì các bạn im giúp tôi, đừng gây thêm những bức xúc cho những người làm từ thiện.

Các bạn chuyển khoản tiền, ở đâu còn có đó. Chương trình kết thúc tôi sẽ in sao kê từ ngày đầu cho đến ngày cuối cho các bạn nhòm".

Ngay trong livestream, bà mẹ 1 con òa khóc nhắc về nỗi vất vả của nhóm thiện nguyện khi chỉ có 108 người những đã chuẩn bị hàng chục nghìn phần ăn mỗi ngày.

"Ở chùa phải chuẩn bị 20 nghìn phần ăn. Đây không phải là con số nhỏ đâu. Nhưng các suất ăn đó cũng chỉ phục vụ được một phần các khu cách ly hiện tại ở TP.HCM. Các tình nguyện viên họ đã làm cật lực như thế nào? Làm vì cái gì? Vì tình người với nhau.

Trang Trần òa khóc khi bị chê bai chuyện làm từ thiện, hứa in rõ sao kê ngân hàng-2

Trong livestream mới nhất, cô òa khóc khi nhắc về nỗi vất vả của nhóm thiện nguyện đang hỗ trợ các khu cách ly ở TP.HCM.

Các bạn không làm được gì đừng bình luận. Nếu ai ăn chặn tiền từ thiện thì người ta mang nghiệp. Các bạn không chứng kiến những người đang cách ly thì không thể hiểu được. Có những người 2,3 ngày trời không có cái gì ăn...

Tôi không giàu, tôi không có tiền nhưng tôi biết bỏ công sức, sự cố gắng của mình để phụ giúp mọi người...".

Theo Pháp luật và bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trang-tran-oa-khoc-khi-bi-che-bai-chuyen-lam-tu-thien-hua-in-ro-sao-ke-ngan-hang-16221210715451788.htm

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.