Trang Trần quỳ gối cạnh cờ ba sọc: Đừng vô ơn đổ thêm 'dầu vào lửa'

Bị phát hiện quỳ gối cạnh cờ ba sọc, Trang Trần quay sang thách thức, như đổ thêm “dầu vào lửa” trước cơn giận dữ của cư dân mạng.

Mới đây, cựu người mẫu Trang Trần hay còn gọi là Trang Khàn bị cộng đồng mạng “đào” lại ảnh cũ cách đây vài tháng khi quỳ gối bên cạnh là cờ ba sọc.

Khác với các nghệ sĩ như: Trấn Thành, Phạm Khánh Hưng hay Phan Đinh Tùng, Việt Hương, Tóc Tiên, Việt Hương… bị phát hiện biểu diễn trước cờ ba sọc, đa phần đều lên tiếng xin lỗi. Riêng Trang Trần đăng hàng loạt clip, status với nội dung thách thức.

Trang Trần quỳ gối cạnh cờ ba sọc: Đừng vô ơn đổ thêm dầu vào lửa-1

Trang Trần bị cộng đồng mạng réo tên vì quỳ gối cạnh cờ ba sọc (Ảnh: Facebook).

Việc xuất hiện trước cờ ba sọc đối với người bình thường cũng khó mà chấp nhận huống gì những nghệ sĩ vốn có đủ kiến thức, sự va vấp, tinh tế để nhận ra sự bất thường của lá cờ này tại các sự kiện, dù xin lỗi vẫn khó có thể tha thứ.

Không phải ngẫu nhiên mà cộng đồng mạng liên tục đào lại các bức ảnh và clip của các nghệ sĩ biểu diễn trước cờ ba sọc. Bởi nếu chỉ 1, 2 người có thể được coi là sự cố, sự vô ý… nhưng với hàng chục nghệ sĩ cùng chung một sự việc đã để lại những hoài nghi, thắc mắc có hay không các mối liên hệ “mập mờ” của những người bị réo tên với các tổ chức phản động, chống phá Nhà nước?.

Khi cơn bão chỉ trích nghệ sĩ biểu diễn trước cờ ba sọc sôi sùng sục, diễn viên Nguyễn Minh Tiệp cũng từng đăng đàn với ẩn ý, các nghệ sĩ đừng đem cái sai ở nước ngoài – cái sai cực kỳ nghiêm trọng về nước rồi tùy tiện xin lỗi là xong.

Bởi với nghệ sĩ, người của công chúng, có hàng trăm ngàn người theo dõi, việc họ xuất hiện không chỉ là công việc mà còn là trách nhiệm truyền cảm hứng về lòng yêu nước, tự tôn dân tộc, với non sông đất nước, với Tổ quốc của mình. Nếu như vậy, thế hệ trẻ sẽ ra sao khi sang nước ngoài biểu diễn và về Việt Nam lại xin lỗi?

Trở lại với câu chuyện Trang Khàn, cựu người mẫu này vốn là người kém duyên và còn có nhiều lời lẽ rất chợ búa, thuộc hàng “tôm cá” trong rất nhiều video khi bị réo tên hoặc bị phản ứng để đối đáp với cư dân mạng.

Trang Trần quỳ gối cạnh cờ ba sọc: Đừng vô ơn đổ thêm dầu vào lửa-2

Sau khi bị phát hiện quỳ gối cạnh cờ ba sọc, Trang Trần đăng tải nhiều nội dung thách thức (Ảnh: Cắt từ Facebook).

Tuy nhiên, với phông văn hóa đó của Trang Khàn, - nhiều người biết, họ cho qua và chẳng mấy quan tâm làm gì; nhưng với việc “xù lông” lớn tiếng thách thức cộng đồng mạng sau khi bị phát hiện quỳ gối bên cạnh cờ ba sọc vào dịp Tết 2024, cựu người mẫu đã tự biến mình thành kẻ vô ơn “đổ thêm dầu vào lửa”.

Trang Trần thách thức và cho rằng những người réo cô quỳ bên cạnh cờ ba sọc là “những người yêu nước online. Mỹ là thiên đường, tụi bay thèm lắm nhưng không sang nổi đâu”. Thậm chí, cựu người mẫu còn “đổ thêm dầu vào lửa” khi đăng tải đôi giày và hộp hàng cờ ba sọc để “cà khịa” cộng đồng mạng.

Không có những "người yêu nước online" thì làm sao có những người tìm ra cái sai của nghệ sĩ và chính nhiều nghệ sĩ đã phải xin lỗi khi biểu diễn trước cờ ba sọc.

Không có "người yêu nước online" bình luận, để lại biểu tượng thả tim… thì làm sao có những người truyền cảm hứng về các câu chuyện đẹp đẽ, dung dị, đời thực trong cuộc sống thường nhật, những giá trị văn hóa, lịch sử hào hùng của dân tộc ta.

Hay là những hình ảnh người yêu nước chia sẻ, bình luận về người dân, lực lượng Quân đội, Công an sẵn sàng hy sinh để cứu người… và vô vàn câu chuyện truyền cảm hứng, lòng dũng cảm, sự yêu nước được truyền tải qua diễn đàn, mạng xã hội...

Không có những người yêu nước online thì làm gì có những hình ảnh truyền cảm hứng yêu nước, lòng biết ơn tới các thế hệ trẻ trước công lao của các bậc tiền nhân.

Với mỗi công dân, yêu nước dù ngoài đời thực hay trên diễn đàn mạng là điều rất đáng quý, cần trân trọng; bởi yêu nước dù bất kỳ ở đâu cũng là thể hiện sự biết ơn đến nơi họ sinh ra, biết ơn đến thế hệ cha ông ta đã dày công dựng nước và giữ nước.

Trang Trần đã làm được điều gì lớn lao cho Tổ quốc mà mới sang Mỹ một thời gian đã mang sự vô ơn “đổ thêm dầu vào lửa”?.

Nên nhớ, cô được sinh ra và phần lớn sinh sống ở Việt Nam, được hưởng nền thái bình mà cha ông ta đã đổ biết bao xương máu mới có được. Đừng biến những lời lẽ bao biện, thách thức của mình trước sự việc nói trên thành sự vô ơn!...

Trang Trần sinh năm 1985, khởi nghiệp người mẫu năm 21 tuổi. Năm 2014, sau khi lấn sân diễn xuất, cô này đoạt giải Mai Vàng ở hạng mục "Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình xuất sắc" với phim Biết chết liền. Trang Trần từng gây chú ý với vai phụ trong phim Hương Ga. Bộ phim gần nhất cô tham gia là Hạnh phúc máu. Những năm qua, cựu người mẫu ít trình diễn catwalk, chỉ xuất hiện ở vài show của nhà thiết kế thân quen.

 Theo  Công Thương

Xem link gốc Ẩn link gốc https://congthuong.vn/trang-tran-quy-goi-canh-co-ba-soc-dung-vo-on-do-them-dau-vao-lua-342149.html

Trang Trần


Loạt game show dừng sóng
Nhiều chương trình giải trí, show diễn nghệ thuật thông báo dời lịch, tạm hoãn để chia sẻ với người dân các tỉnh thành khu vực phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nặng nề sau cơn bão số 3 YAGI.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.