Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ

Sau 6 tháng sang Mỹ định cư, Trang Trần dần có cuộc sống ổn định hơn khi chăm chỉ bán hàng online.

Từ khi sang Mỹ định cư, Trang Trần thường xuyên cập nhật hoạt động cùng với chồng và con gái. Mới đây, cựu người mẫu có những trải lòng sau nửa năm xây dựng cuộc sống mới. 

Trong bài viết, Trang Trần nhắc lại câu chuyện từng từ chối sang Mỹ cùng ông xã Louis Trần cách đây 5 năm. Tuy nhiên, đến hiện tại, cô cảm thấy hối hận vì không theo chồng định cư sớm hơn. Cựu người mẫu thấy hạnh phúc vì được bạn đời lo mọi thứ. 

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-1

Trang Trần đăng ảnh hạnh phúc bên chồng Louis Trần sau 6 tháng sang Mỹ.

Trang Trần chia sẻ: "Tròn 2 tháng bán hàng onlines và 6 tháng qua Mỹ tôi được gì? Được thấy mình sai khi không qua đây sớm hơn để bình yên sớm hơn. 

Bạn hỏi tôi nhớ Việt Nam không? Chưa thấy nhớ lúc nào vì thời gian bên này nhanh thoăn thoắt. Bán hàng bên này ngày 1-2 đơn đã thấy đủ tiền mua rau là sướng rồi. Được chồng lo mọi chuyện cuộc sống, chỉ chăm con nhưng bệnh mê tiền nó không thuyên giảm nên làm quá làm".

Cùng thời điểm, Trang Trần đăng tải video quay lại quá trình nhận trợ cấp tại Mỹ. Cô diện quần áo chỉn chu, lái ô tô đến nơi phát từ thiện. Nữ người mẫu vui vẻ, mặt hớn hở cho biết nhận được 3000 USD (khoảng 7,6 triệu đồng) và thức ăn.

Cô chia sẻ trong video: "Tổng tài đi nhận đồ từ thiện và trợ cấp xã hội. Ở đây người ta cho đồ, ai thích lấy thì thấy, chứ không cần phải là người nghèo. Ở đây ai cũng lái ô tô hết".

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-2

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-3

Cựu người mẫu vui vẻ gọi mình là tổng tài khi đi nhận đồ trợ cấp tại Mỹ.

Vào tháng 12/2023, Trang Trần đã đưa con gái là bé Kiến Lửa sang Mỹ định cư cùng ông xã Louis Trần. Gia đình chồng cô sống tại tiểu bang Tennessee. 

Đến nay, Trang Trần đã đổi 4 công việc khác nhau. Bên cạnh bán hàng online tại nhà, cựu người mẫu không ngại khi làm việc tay chân như: lao công dọn vệ sinh, bưng phở,... Ngoài ra, Trang Trần gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp vì khả năng tiếng Anh kém, không có vốn từ vựng. Hiện tại, cô vẫn theo học lớp bổ túc ngoại ngữ. 

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-4

Trang Trần đổi nhiều công việc khi theo chồng định cư ở nước ngoài.

"Vì tôi không có bằng cấp nên tôi sẽ xin công việc đầu tiên là lau dọn, vệ sinh tiệm nail. Chắc cũng phải 10 năm rồi, tôi mới bắt đầu đi lau chùi như thế này, vì ở Việt Nam tôi không phải làm. 

Vì tôi bằng cấp gì đâu mà đi làm. Tôi có tí khai thuế để về già còn được hưởng bảo hiểm. Tôi sợ về già không có gì ăn nên xin đi làm, đóng thuế để về già có lương hưu", cô chia sẻ.

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-5

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-6

Cựu người mẫu không ngại làm công việc tay chân để có thêm thu nhập.

Trước đó, Trang Trần từng cho biết cô vỡ mộng vì cuộc sống nơi đất khách quê người không như cô nghĩ. Vì ông xã bận đi làm việc, phần lớn nữ người mẫu ở cùng với mẹ chồng và con gái. Trang Trần cho biết, khi ở Việt Nam, cô có người giúp việc nên ít khi làm việc nhà. Tuy nhiên khi đến Mỹ, cô tự tay làm nội trợ, vào bếp nấu ăn để tìm niềm vui.

"Tôi sang đây thấy buồn lắm. Tôi sống ở đất nước mới, một đất nước lạ, tôi không biết tiếng, không biết đường. Tôi chỉ có chồng và mẹ chồng là người thân duy nhất", cựu người mẫu chia sẻ trước đó.

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-7

Trang Trần sống cùng mẹ chồng, cô thích nghi với cuộc sống mới.

Dù gặp nhiều khó khăn, Trang Trần cho biết cô cố gắng thích nghi để con gái có môi trường học tập tốt. Tuy nhiên, khi bị nói sống ở khu ổ chuột, không đủ điều kiện cho bé Kiến Lửa đi học, nữ người mẫu khẳng định mình không thiếu tiền, 2 mẹ con có thể sống thoải mái mà không cần chồng nuôi. 

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-8

Trang Trần thấy hối hận sau nửa năm theo chồng rời quê hương, mặt tươi rói khi nhận trợ cấp xã hội tại Mỹ-9

Đến Mỹ từ cuối năm 2023, Trang Trần cho biết bản thân dư giả kinh tế.

 Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/trang-tran-thay-hoi-han-sau-nua-nam-theo-chong-roi-que-huong-mat-tuoi-roi-khi-nhan-tro-cap-xa-hoi-tai-my-a611322.html

Trang Trần


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.