Trang Trần xỉ vả anti-fan một tràng dài khi bị ép nhắc về Hải Tú

Đứng trước "7749" câu hỏi chị nghĩ sao về Hải Tú, về scandal "trà xanh", Trang Trần tức giận lên tiếng xỉ vả cộng đồng mạng.

Vốn là một trong những người thẳng tính và không bao giờ ngồi im trước các vấn đề của Vbiz, Trang Trần tiếp tục gây chú ý khi xỉ vả các anti-fan khi liên tục hỏi cô về Hải Tú, scandal "trà xanh" cũng như việc lập phong trào anti-fan các ngôi sao trong Vbiz.

 
Trang Trần mắng anti-fan khi liên tục hỏi cô về chuyện người khác (Ảnh: FBNV) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trang Trần mắng anti-fan khi liên tục hỏi cô về chuyện người khác (Ảnh: FBNV)

Trang Trần mắng anti-fan khi được hỏi về scandal "trà xanh"

Tính khí thất thường của "bà mẹ một con" là thẳng thừng tay đôi với bất kì ai nhưng các fan vẫn thích vào để gây chuyện với cựu người mẫu dù mỗi lần cô đáp trả rất gay gắt.

Trong một buổi livestream tối qua, đứng trước câu hỏi chị nghĩ sao về Hải Tú, về scandal "trà xanh", Trang Trần tức giận: "Thấy chúng mày ngu thôi, chả thấy chúng mày đúng sai gì cả. Về hỏi cha mẹ sinh nhật ngày nào, hỏi bố có tiền tiêu tết chưa?. Ăn cho lắm vào đi hỏi chuyện trà xanh. Chúng mày có ghét thì bọn nó vẫn dùng đồ hiệu, đi xe sang, có anti ngôi sao hạng này, hạng kia thì vẫn cứ nhà lầu, xe hơi người ta hưởng". 

 Trang Trần không quan tâm về vụ "trà xanh" và khuyên mọi người tập trung lao động (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trang Trần không quan tâm về vụ "trà xanh" và khuyên mọi người tập trung lao động (Ảnh chụp màn hình)

"Cơm cha áo mẹ đèn trời. Ngồi ăn cho lắm bao đồng thế gian. Khổ ghê. Lo học đi sau này khiếm tiền làm phụ hồ cũng được. Tầm này đi anti trà xanh, trà đào chả có giá trị cả. Ngày sinh nhật ba mẹ nhiều khi chẳng nhớ nhưng ngày trà xanh và trà đậu đỏ cãi nhau lại nhớ. Cặp đôi này mặc áo đôi, áo cặp là lại nhớ hết. Khủng khiếp thực sự", cô bày tỏ.

Khi bị các fan công kích, cô còn thách thức: "Ghét chị thì làm được gì chị hả các em? Chỉ làm chị làm giàu hơn thôi. Lũ anti chẳng làm được gì cho đời, ăn cơm bố mẹ mà ngu si. Nghĩ chúng mày đủ tầm để anti chị hả. Còn non và xanh lắm mấy bé ơi. Nhà chị được cái tiền cứ đều đều thôi. Sự tử tế chỉ dành cho người xứng đáng. Tự dưng vào nghe chửi, tao đâu có nhu cầu tiếp chúng mày. Cứ lên mạng hỏi trà xanh".

Sơn Tùng hôm trước nói "thương em", hôm sau bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm

Giữa scandal "trà xanh" gây chấn động Vbiz, Sơn Tùng vẫn xuất hiện trong đêm nhạc như kí kết trước đó và thể hiện ca khúc Chúng ta của hiện tại. Trước khi biểu diễn, giọng nói của nam ca sĩ gốc Thái Bình trong đoạn intro thu sẵn vang lên rằng: “Chúng ta của hiện tại, em dành cả thanh xuân cho anh. Anh dành cả thanh xuân cho em. Chúng ta dành cả thanh xuân cho nhau mà không hề nghĩ suy. Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận. Chẳng ai biết tương lai sau này. Dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng chúng ta đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương em”. 

 
Nhiều người cho rằng, anh đang ẩn ý nhắc đến mối tình với Thiều Bảo Trâm. (Ảnh: T.H) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nhiều người cho rằng, anh đang ẩn ý nhắc đến mối tình với Thiều Bảo Trâm. (Ảnh: T.H)

Thế nhưng sau câu chia sẻ "thương em" ẩn ý chẳng biết tan hay hợp tối qua ngày 24/1, khi vào Instagram của Sơn Tùng, nhiều người ngỡ ngàng khi anh chính thức bỏ theo dõi Thiều Bảo Trâm nữa. Trong khi đó, nam ca sĩ vẫn follow "gà cưng" Hải Tú. 

 Sơn Tùng chính thức hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm (Ảnh chụp màn hình) - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Sơn Tùng chính thức hủy theo dõi Thiều Bảo Trâm (Ảnh chụp màn hình)

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm đã đăng story ẩn ý về việc mối tình của mình bị người thứ ba xen vào "nhân quả sẽ đến sớm thôi trà xanh". Đồng thời, cô cũng unfollow Sơn Tùng trên Instagram. 

Theo Thể thao văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/trang-tran-xi-va-antifan-khi-duoc-hoi-ve-hai-tu-scandal-tra-xanh-255707.html

Hải Tú

Trang Trần


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.