Tranh cãi clip Ngọc Trinh thừa nhận từng làm "tiểu tam", dùng chất kích thích và loạt thông tin "giường chiếu" gây sốc

Cứ mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh lại khiến khán giả không khỏi sốc nặng vì thông tin liên quan đến chuyện đời tư của mình.

Ngọc Trinh hiện là một trong những mẫu nội y đắt giá của làng giải trí Việt dù đã bước sang tuổi 32. Nhờ hoạt động nghệ thuật cũng như công việc kinh doanh thuận lợi mà cô nắm giữ trong tay khối tài sản khổng lồ gồm biệt thự, xe hơi tiền tỷ, đồ hiệu chất thành núi. Bên cạnh những thứ mà chính chủ đã chia sẻ, cuộc sống tình cảm của Ngọc Trinh cũng là chủ đề mà netizen vô cùng quan tâm.

Trong một đoạn clip vừa mới đăng tải trên mạng xã hội, "nữ hoàng nội y" đã bất ngờ hé lộ nhiều thông tin gây sốc về quá khứ. Theo đó, cô cùng hội bạn thử tài với một trò chơi bắt buộc nói thật 100%, nếu có ai từng trải qua một việc được liệt kê ra ở bên dưới thì phải gập 1 ngón tay xuống. Qua đây, Ngọc Trinh thừa nhận chuyện mình từng là "tiểu tam". Cô cũng không giấu giếm chuyện từng ngủ với trên 3 người, hôn bạn đồng giới, bị "cắm sừng" khi quen bồ. Đáng chú ý hơn cả, Ngọc Trinh xác nhận chuyện từng hút thuốc và sử dụng chất kích thích.

Ngọc Trinh bộc lộ nhiều vấn đề mà khán giả chưa từng biết về mình

Phát ngôn của cô về việc làm "tiểu tam", dùng chất kích thích liền gây tranh cãi diện rộng trên các trang mạng xã hội. Rất nhiều người cho rằng Ngọc Trinh không nên nói về chuyện không đáng tung hô, và thậm chí phải lên án như trên với thái độ cười đùa. Chưa kể, việc Ngọc Trinh công khai lượng thông tin nhạy cảm như thế này có thể gây ảnh hưởng đến lượng fan trẻ tuổi của cô.

Tranh cãi clip Ngọc Trinh thừa nhận từng làm tiểu tam, dùng chất kích thích và loạt thông tin giường chiếu gây sốc-1
Ngọc Trinh không giấu giếm khi được đề cập đến những vấn đề nhạy cảm

Nguồn ảnh - clip: Sưu tầm

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tranh-cai-clip-ngoc-trinh-thua-nhan-tung-lam-tieu-tam-dung-chat-kich-thich-va-loat-thong-tin-giuong-chieu-gay-soc-162212903173007416.htm

Ngọc Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.