Tranh cãi gay gắt quan điểm hôn nhân của ca sĩ Phương Linh: Không rửa bát, không sinh con, việc ai nấy làm

Quan điểm về hôn nhân của Phương Linh đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Gần đây, ca sĩ Phương Linh đã đăng lên trang cá nhân quan điểm của mình về cuộc sống hôn nhân. Cô viết: "Thích cảm giác vợ chồng việc ai nấy làm, tối về đón đưa ăn hàng đỡ phải rửa bát. Chồng có việc tiếp khách thì vợ ở nhà tập đàn, vẽ hay đi cocktail với bạn.

Nhưng thứ bảy và chủ nhật thì dành cho nhau, golf cùng nhau. Không sinh con, già nhiều tiền ở biệt thự, ít tiền vào nhà già (nhà dưỡng lão)".

Tranh cãi gay gắt quan điểm hôn nhân của ca sĩ Phương Linh: Không rửa bát, không sinh con, việc ai nấy làm-1Tranh cãi gay gắt quan điểm hôn nhân của ca sĩ Phương Linh: Không rửa bát, không sinh con, việc ai nấy làm-2


Mặc dù đây chỉ là quan điểm cá nhân của Phương Linh nhưng khi được chia sẻ rộng rãi, cộng đồng mạng đã chia ra nhiều luồng ý kiến khác nhau. Một bộ phận khán giả cho rằng quan điểm của Phương Linh đi ngược thuần phong mỹ tục, ích kỷ. Nhưng bên cạnh đó, cũng có những khán giả cho rằng mỗi người đều có sự lựa chọn, cách sống riêng, miễn sao phù hợp với bản thân, còn những người xung quanh không có quyền chỉ trích.

Tranh cãi gay gắt quan điểm hôn nhân của ca sĩ Phương Linh: Không rửa bát, không sinh con, việc ai nấy làm-3Tranh cãi gay gắt quan điểm hôn nhân của ca sĩ Phương Linh: Không rửa bát, không sinh con, việc ai nấy làm-4
Những luồng ý kiến tranh cãi dữ dội về quan điểm hôn nhân của Phương Linh

Đáng chú ý, Phương Linh cũng không ngại đáp trả: "Tớ nói là: 'Tớ thích cảm giác ấy mà'. Tại status viết như thế này nó không đủ ý được nên tớ viết vắn tắt chứ tớ yêu con cháu lắm. Tớ mà làm mẹ, làm bà là tớ siêu cấp độ tốt đẹp chăm bẵm luôn, không hề vụng đâu. Tớ thơm trẻ con đứa nào mà mùi sữa mẹ thơm ý, tớ thơm cho xệ má. Tớ thơm trẻ em như húp mì tôm xì xụp.

Quý vị ơi, tớ nói rằng hãy lập gia đình sinh con đẻ cái khi gene bạn tốt, điều kiện quá đủ đầy, không thể 'trời sinh voi, trời sinh cỏ' như lời ông bà xưa hay sa sả ra được.

Con hàng xóm có, con mình không có khổ tâm lắm và vô vàn những khó khăn khi nuôi một đứa trẻ trưởng thành tốt đẹp nữa chứ phải không? Ai tự tin cứ sinh đẻ, có người đẻ càng nhiều càng đẹp cơ chứ không xấu đâu. Tớ luôn ngưỡng mộ các ông bố, bà mẹ. 

Còn về bản thân tớ cho tới thời điểm này thì chỉ tự tin cuộc sống một mình thôi, thích lắm. Đừng nói tớ cổ xúy mà tội nghiệp. Vui lòng đọc kỹ mới hiểu lời nhau, đọc qua xong nói thì buồn cười lắm đó. Ai cũng có một cuộc đời, sống sao bạn thích là được, miễn không ảnh hưởng ai. Thân ái quý vị".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tranh-cai-gay-gat-quan-diem-hon-nhan-cua-ca-si-phuong-linh-khong-rua-bat-khong-sinh-con-viec-ai-nay-lam-162221201163105578.htm

Phương Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.