Tranh cãi việc Lệ Quyên cướp micro của MC Anh Tuấn bị cắt sóng

Khoảnh khắc Lệ Quyên lên sân khấu đòi nhường suất debut cho chị đẹp khác trở thành đề tài bàn tán. Khán giả cho rằng nữ ca sĩ tự tin nắm chắc cơ hội chiến thắng, cuối cùng không nhường suất như lời hứa.

Tối 3/2, chung kết Chị đẹp đạp gió rẽ sóng tìm ra bảy người thành lập show Đạp gió gồm Trang Pháp (trưởng nhóm), Lan Ngọc, MLee, Thu Phương, Lệ Quyên, Mỹ Linh và Diệp Lâm Anh.

Trước lúc công bố người chiến thắng, Lệ Quyên có hành động "cướp micro" của MC. Nữ ca sĩ muốn nhường lại vị trí debut cho chị đẹp khác dù chưa có kết quả. Khoảnh khắc này bị cắt trên sóng truyền hình và chỉ xuất hiện trên link xem trực tuyến YouTube.

"Tôi đã hoàn thành lời hứa và nghĩa vụ của mình. Tôi xin lựa chọn thành thật, trân trọng nhường slot cho nghệ sĩ trẻ hơn tôi, nhiều năm cống hiến hơn tôi được vinh danh trong nhóm bảy. Có thể mọi người nghĩ rằng biết đâu tôi không trong nhóm, tại sao nghĩ rằng bản thân có tên trong nhóm?", Lệ Quyên nói.

Tranh cãi việc Lệ Quyên cướp micro của MC Anh Tuấn bị cắt sóng-1
Khoảnh khắc Lệ Quyên cướp micro của MC Anh Tuấn.

Nữ ca sĩ cho rằng nếu chờ được xướng tên, các chị đẹp biết thừa người bị loại là ai. Và nếu lúc đó cô nói nhường vị trí cho người khác, người bước lên nhận vị trí không được vui. Vì vậy cô muốn phát biểu trước.

"Còn bản thân tôi thế này đã rất hạnh phúc", Lệ Quyên nói trước khi xuống sân khấu.

Sau khi Lệ Quyên phát biểu, diva Mỹ Linh nói đỡ, ngăn cản nữ ca sĩ nhường vị trí. "Tôi thấy chị Quyên làm điều đặc biệt. Mọi người đạp gió rẽ sóng mệt lắm, ai cũng muốn được vào đoàn nhưng chị bảo không. Bây giờ chờ kiểm toán lại từ đầu hơi mệt, nên chị nhường cho tôi đi", Mỹ Linh hài hước nói.

Hiện, hành động lên sân khấu đòi phát biểu của Lệ Quyên gây bàn tán. "Này sao giống như AI cài đặt sẵn vậy. Cả ba MC và dàn chị đẹp, khách mời không hiểu chuyện gì đang xảy ra", "Tôi xem trên TV không thấy đoạn này, thì ra bị cắt và phát trên YouTube thôi", "Mấy hôm trước không để ý đến drama của chị lắm nhưng nay thấy hành động lên giật micro mà chán hẳn luôn", khán giả bình luận.

Số khác lại cho rằng việc Lệ Quyên tự tin quá mức, chắc nịch mình có một suất thành đoàn dù MC chưa công bố. Khán giả đặt câu hỏi liệu nữ ca sĩ có được ưu ái như tin đồn?

Tranh cãi việc Lệ Quyên cướp micro của MC Anh Tuấn bị cắt sóng-2
Biểu cảm của các chị đẹp khi nghe Lệ Quyên phát biểu.

"Lên giật micro bảo nhường slot khác gì tự nhận mình là bỉ ngạn vàng được buff từ đầu", "Đúng rồi không đánh đã khai còn cố nói mọi người tưởng Quyên biết trước", "Tại sao lại ra vẻ cao thượng như vậy làm gì, sao lúc cô Mỹ Linh bảo nhường thì lại không nhường nữa?", "Nếu xác định quyền thuộc về khán giả, ban tổ chức thì nói nhường làm gì, đừng mâu thuẫn nữa", khán giả khác cho ý kiến.

Khán giả khác cho ý kiến nếu Lệ Quyên nhường suất, người xứng đáng nhận và thành đoàn là giọng ca nội lực Uyên Linh, hoặc có thể là Diệu Nhi, chị đẹp luôn nỗ lực, nhảy giỏi suốt năm vòng công diễn.

Sau chung kết, Lệ Quyên có bài đăng dài trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ nói cô vướng thị phi khi tham gia Chị đẹp. Đây cũng là lần đầu cô tham gia chương trình với tư cách thí sinh, hồi hộp chờ người khác chấm điểm. Giọng ca Nếu em được lựa chọn khẳng định cô luôn chơi game theo cách văn minh, công bằng.

"Tôi luôn đặt tự trọng lên hàng đầu, không bon chen, sân si với ai. Tôi không nhờ đến sự nâng đỡ, thiên vị từ ban tổ chức vì tham gia chương trình chỉ để nếm mùi truyền hình thực tế", Lệ Quyên chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tranh-cai-viec-le-quyen-cuop-micro-cua-mc-anh-tuan-bi-cat-song-post1610128.tpo

Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

MC Anh Tuấn

Lệ Quyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.