Tranh thủ hẹn hò Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng cuối thai kỳ gây bất ngờ

Nhìn từ phía sau lưng Hồ Ngọc Hà, rất ít người nghĩ rằng đây là vóc dáng của một bà bầu sắp đến ngày sinh.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng ảnh hẹn hò cùng bạn trai Kim Lý với dòng chú thích ngọt ngào: "Thứ bảy máu chảy về tim". Bà bầu khoác tay người yêu rất tình cảm, cùng nhau đi dạo vào ngày thu mát mẻ.

Nhìn vào bức ảnh, ngoài khoảnh khắc tình tứ của Kim Lý và Hồ Ngọc Hà thì không ít người phải ngạc nhiên bởi thân hình của cô nhìn từ phía sau lại quá thon gọn. Thậm chí vóc dáng của Hà Hồ trong ảnh còn không giống một phụ nữ mang song thai, sắp đến ngày sinh nở.

Tranh thủ hẹn hò Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng cuối thai kỳ gây bất ngờ-1

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà đang ở những tháng cuối thai kỳ, cũng vì lý do này mà cô không thể cùng mẹ tham gia cứu trợ người dân miền Trung.

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên có những động thái thể hiện tình cảm với Kim Lý và cho thấy cả hai đang cùng nhau xây dựng gia đình chung. Cô gọi mình và Kim Lý là "bố mẹ trẻ", công khai gọi nam diễn viên là "chồng" và còn đang xây nhà mới để chuẩn bị dọn vào ở khi cặp song sinh chào đời.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tranh-thu-hen-ho-kim-ly-ho-ngoc-ha-lo-voc-dang-cuoi-thai-ky-gay-bat-ngo-162201810000952032.htm

Hồ Ngọc Hà


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.