Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vốn không định kết hôn với nhau, thậm chí còn muốn phá thai?

Nguyên nhân khiến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ly hôn dường như có liên quan rất nhiều đến lý do họ kết hôn 3 năm trước.

Cuộc hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong dường như ẩn chứa rất nhiều bí mật mà chỉ người trong cuộc mới biết rõ nội tình. Theo trang NetEase, nguyên nhân khiến cặp đôi Minh Lan truyện ly hôn có liên quan rất nhiều đến lý do mà họ kết hôn vào 3 năm trước.

Trang báo này khẳng định, Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong thật sự có tình cảm với nhau, tuy nhiên tình yêu này không sâu đậm đến mức khiến họ quyết định tiến đến hôn nhân. Năm xưa khi nữ diễn viên Hữu phỉ vướng tin đồn mang thai, cô đã thể hiện thái độ gay gắt, còn dùng hành động "xoạc chân" để phủ nhận.

Khi đó Triệu Lệ Dĩnh đúng là đang mang thai nhưng bản thân cô không muốn sinh đứa trẻ nên mới có động thái như vậy. Nhưng sau đó Triệu Lệ Dĩnh lại đột ngột tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong và không bao lâu thì cậu bé Tưởng Tưởng chào đời, tạo nên sự việc "lấy đá đập chân mình" khiến mọi người chê cười như vậy.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vốn không định kết hôn với nhau, thậm chí còn muốn phá thai?-1Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vốn không định kết hôn với nhau, thậm chí còn muốn phá thai?-2
Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong chưa yêu nhau đến mức muốn kết hôn, thậm chí từng có ý định bỏ con?

Ngoài ra, trang NetEase cũng đưa ra 3 khả năng khiến Triệu Lệ Dĩnh – Phùng Thiệu Phong kết hôn dù chẳng đến mức "yêu nhau say đắm".

Một là, Triệu Lệ Dĩnh mang thai nhưng thấy tình cảm của cô và Phùng Thiệu Phong chưa đến mức có thể tiến đến hôn nhân nên mới không nói chuyện này cho tài tử Cung tỏa tâm ngọc biết, thậm chí còn không có ý định giữ đứa trẻ lại. Sau đó giới truyền thông đưa tin, Phùng Thiệu Phong biết chuyện nên mới tìm đến cô thương lượng, họ quyết định kết hôn.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vốn không định kết hôn với nhau, thậm chí còn muốn phá thai?-3


Hai là, Triệu Lệ Dĩnh mang thai và Phùng Thiệu Phong biết chuyện này, nhưng vì sự nghiệp và tình cảm chưa sâu sắc đến mức muốn kết hôn nên lựa chọn không sinh con. Sau đó giới truyền thông đưa tin và gia đình họ biết chuyện, dẫn tới quyết định kết hôn. Sau 2 năm cảm thấy "cơm không lành canh không ngọt" nên đã tuyên bố ly hôn.

Ba là, Triệu Lệ Dĩnh mang thai nhưng Phùng Thiệu Phong chần chừ không muốn kết hôn. Sau đó tin mang thai bị lộ, Triệu Lệ Dĩnh đã tức giận và đứng ra phủ nhận. Phùng Thiệu Phong lúc này thấy hối hận, muốn từ bỏ cuộc sống ăn chơi vì con cái. Nhưng về sau, nam diễn viên 43 tuổi này không chịu được nữa, chọn ly hôn để quay về con đường cũ.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong vốn không định kết hôn với nhau, thậm chí còn muốn phá thai?-4


Tuy chỉ là giả thuyết nhưng netizen lại rất tán đồng với ý kiến của trang NetEase, điều này khá hợp lý với trường hợp phủ nhận mang thai nhưng rồi vẫn sinh con của Triệu Lệ Dĩnh cùng cuộc hôn nhân quá mức đột ngột của cô và Phùng Thiệu Phong.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/trieu-le-dinh-phung-thieu-phong-von-khong-dinh-ket-hon-voi-nhau-tham-chi-con-muon-pha-thai-222021235155310717.htm

Triệu Lệ Dĩnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.