Triệu Vy có động thái mới trên trang cá nhân khiến dân mạng bất ngờ sau hơn 1 năm bị phong sát

Mới đây, Triệu Vy đã có cập nhật mới trên Instagram cá nhân sau thời gian 'im hơi lặng tiếng' khiến cư dân mạng chú ý.

Nữ diễn viên Triệu Vy đã thay đổi dòng trạng thái mới trên Instagram cá nhân, cô đăng một bức ảnh về Đức Phật Mẫu Tara xanh và khen đẹp, đồng thời đăng kèm bài kệ của Phật, khiến cư dân mạng đoán già đoán non rằng lẽ nào nữ diễn viên chuyển sang con đường học Phật?

Triệu Vy có động thái mới trên trang cá nhân khiến dân mạng bất ngờ sau hơn 1 năm bị phong sát-1

Thậm chí, có cư dân mạng còn phát hiện Triệu Vy cũng đã thay ảnh đại diện của mình trên Instagram bằng một bức ảnh về Đức Phật nhưng cô không cho biết mình đang ở đâu và có những dự định gì trong thời gian sắp tới.

Sau khi Triệu Vy cập nhật dòng trạng thái trên Instagram sau một thời gian dài không có hoạt động, người hâm mộ đã để lại loạt bình luận như: 'Thần tượng của tôi đã trở lại, chúc mọi điều tốt lành đến với bạn', 'Người mất tích đã trở về', 'Chị Vy, hãy mau trở lại, thế giới không có chị thật nhàm chán', 'Cuối cùng đã cập nhật dòng trạng thái, có phải đã có tin vui'…

Cũng có cư dân mạng khi thấy những chia sẻ của Triệu Vy với tấm lòng thành kính dành cho Đức Phật đã đoán già đoán non rằng: 'Lẽ nào cô ấy chuyển sang con đường học Phật?', 'Giống diễn viên Vương Tổ Hiền rút lui khỏi showbiz, chuyên tâm học Phật'…

Triệu Vy có động thái mới trên trang cá nhân khiến dân mạng bất ngờ sau hơn 1 năm bị phong sát-2

Nữ diễn viên Triệu Vy.

Sau khi bị 'phong sát' vào tháng 8 năm ngoái, Triệu Vy bỗng nhiên bị xóa tên khỏi các bộ phim mà cô từng tham gia, và cũng biến mất một cách bí ẩn. Mãi đến tháng 6 vừa qua, khi nữ diễn viên sinh năm 1976 đăng tải thông tin trên mạng Instagram, mọi người mới biết cô vẫn bình an.

Tuy nhiên sau đó, Triệu Vy đã xóa bỏ dòng trạng thái trên và thay bằng ảnh chụp tượng Phật khiến cư dân mạng cảm thấy lo lắng. Đến đầu tháng 8 năm nay, Triệu Vy đã được cư dân mạng bắt gặp xuất hiện ​​tại sân bay Bắc Kinh. Cô mặc giản dị, trẻ trung và bịt khẩu trang kín để tránh sự chú ý của mọi người. Kể từ khi gặp sự cố, đến nay, lý do chính bị phong sát của Triệu Vy vẫn là một dấu hỏi lớn đối với công chúng.

 

Theo Congly.com.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/trieu-vy-co-dong-thai-moi-tren-trang-ca-nhan-khien-dan-mang-bat-ngo-sau-hon-1-nam-bi-phong-sat-35966.html

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.