Triệu Vy "ngã ngựa", kéo theo Lâm Tâm Như: Công ty bị giải thể, hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa bỏ trốn?

Thông tin về vợ chồng Lâm Tâm Như khiến cộng đồng mạng vô cùng hoang mang.

Trang Sohu ngày 27/8 dẫn nguồn tin từ bài đăng trên mạng xã hội Weibo liên quan tới thông tin mới nhất về vợ chồng Lâm Tâm Như. Thông tin được đưa ra ngay sau khi xuất hiện tin đồn Triệu Vy nghi bị "phong sát".

Cụ thể, nhiều người tinh ý phát hiện ra việc, vào ngày 24/8, công ty do Lâm Tâm Như thành lập đã bị giải thể. Thậm chí, nguồn tin còn tiết lộ rằng, vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã bỏ trốn. Không ít ý kiến cho rằng, có thể do vụ việc của Triệu Vy mà vợ chồng Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa cũng bi liên lụy.

Triệu Vy ngã ngựa, kéo theo Lâm Tâm Như: Công ty bị giải thể, hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa bỏ trốn?-1

Triệu Vy ngã ngựa, kéo theo Lâm Tâm Như: Công ty bị giải thể, hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa bỏ trốn?-2

Tin tức được đăng trên Sohu.

Đánh giá về sự nghiệp diễn xuất của Lâm Tâm Như trong những năm gần đây, có thể nói, dù đã kết hôn và sinh con nhưng nữ diễn viên vẫn khá thành công. Dù hiện tại đã 45 tuổi nhưng Lâm Tâm Như vẫn thường xuyên xuất hiện trên các bộ phim truyền hình. Có thể nói, con đường làm phim vẫn đang khá thuận lợi. Do vậy, việc công ty của Lâm Tâm Như đột nhiên bị giải thể khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu và hoang mang.

Triệu Vy ngã ngựa, kéo theo Lâm Tâm Như: Công ty bị giải thể, hai vợ chồng Hoắc Kiến Hoa bỏ trốn?-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.