Triệu Vy "ngã ngựa", Vương Phi tìm mọi cách giúp đỡ bạn thân?

Triệu Vy và Vương Phi có tình bạn hơn 20 năm.

Trang QQ ngày 4/9 có đăng tải một bài viết với tiêu đề liên quan tới tình bạn giữa Triệu Vy và Vương Phi. Đáng chú ý, trong bài viết có nhắc tới việc Vương Phi tìm đủ mọi cách để giúp Triệu Vy sau nghi vấn nàng "Tiểu Yến Tử" bị "phong sát".

Sau khi Triệu Vy gặp "biến", hầu như những ngôi sao thân thiết như: Huỳnh Hiểu Minh, Dương Tử, Trần Khôn... đều có động thái phủ sạch mối quan hệ với nàng "Tiểu Yến Tử" bằng cách xóa mọi bài viết liên quan trên trang cá nhân, do sợ bị liên lụy.

Tuy nhiên, chỉ có mình "thiên hậu Hong Kong" là vẫn chưa có động thái phủ nhận tình bạn hơn 20 năm với Triệu Vy. Thậm chí, có nguồn tin tiết lộ rằng, Vương Phi đã liên hệ với Triệu Vy, hỏi thăm về tình hình bạn thân.

Triệu Vy ngã ngựa, Vương Phi tìm mọi cách giúp đỡ bạn thân?-1

Tin tức được đăng trên QQ.

Triệu Vy ngã ngựa, Vương Phi tìm mọi cách giúp đỡ bạn thân?-2

Ngoài ra, Vương Phi cũng đề nghị được giúp đỡ Triệu Vy giải quyết một số vấn đề, miễn là không vi phạm pháp luật hay làm trái lệnh cấm.

Triệu Vy ngã ngựa, Vương Phi tìm mọi cách giúp đỡ bạn thân?-3

Vương Phi và Triệu Vy có quan hệ thân thiết hơn 20 năm. Cả hai gặp nhau trong bộ phim Hong Kong "Thiên Hạ Vô Song" năm 2001. Triệu Vy còn được cho là "cầu nối" giúp Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trieu-vy-nga-ngua-vuong-phi-tim-moi-cach-giup-do-ban-than-162210409200155389.htm

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.