Triệu Vy tiếp tục bị xóa sổ

Với động thái mới nhất của nhà đài, cánh cửa trở lại làng giải trí của Triệu Vy dường như ngày càng bị thu hẹp.

Theo UpMedia, bộ phim Cuộc Đời Của Tiểu Mãn mới đây đã được phát sóng trên kênh CCTV. Tuy nhiên, một số khán giả tinh ý lập tức phát hiện ra tác phẩm này vốn có tựa đề Học Khu Phòng, từng được quay từ năm 2020 với sự tham gia của Tần Hạo và Triệu Vy. Thế nhưng, ở bản phim mới này, gương mặt nữ chính đã bị nhà sản xuất dùng công nghệ AI để thay thế bằng diễn viên Tưởng Hân.

Triệu Vy tiếp tục bị xóa sổ-1

Tần Hạo và Tưởng Hân trong Cuộc Đời Của Tiểu Mãn

Nhiều người xem cho biết dễ dàng nhận ra dấu hiệu của sự cắt ghép khi hình thể và gương mặt của nhân vật không được khớp, thiếu tự nhiên. Thậm chí, ở một số phân cảnh, khán giả vẫn thấy sự xuất hiện của Triệu Vy do AI ghép sót. Theo các nguồn tin của Trung Quốc, bộ phim vốn hoàn thành hồi tháng 3/2021 và dự kiến phát hành vào cuối năm đó. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, Triệu Vy bị đưa vào "danh sách đen" của chính phủ.

Sau đó, các phim cô đóng chính lập tức gỡ khỏi các nền tảng, trong đó có nhiều tác phẩm lừng lẫy như Hoàn Châu Cách Cách, Tân Dòng Sông Ly Biệt, Kinh Hoa Yên Vân... Cái tên Triệu Vy cũng bị xóa khỏi cổng thông tin các giải thưởng phim ảnh. Tuy nhiên, các cơ quan chức năng không công bố lý do trừng phạt diễn viên. Đến nay, nhiều dự án của Triệu Vy vẫn bị ngừng vô thời hạn, không có dấu hiệu sẽ được ra mắt.

Triệu Vy tiếp tục bị xóa sổ-2

Triệu Vy và Tần Hạo khi đóng Học Khu Phòng

Từ ngôi sao thành công, ảnh hưởng bậc nhất Trung Quốc, Triệu Vy nay đã hoàn toàn mất đi hào quang năm xưa. Đến nay, ngoài việc đánh mất sự nghiệp, gia đình cũng không còn là chỗ dựa vững chắc như trước. Hồi đầu năm, người đẹp từng trấn an người hâm mộ trên mạng xã hội trong sinh nhật tuổi 47: "Cảm ơn mọi người ở đây và không rời đi. Tôi đã nhận được lời chúc sinh nhật của các bạn. Tôi mong mọi người đều vui vẻ, hạnh phúc. Tuy là sinh nhật, tôi cảm thấy như những ngày bình thường khác. Nếu chúng ta sống tốt, mỗi ngày đều là ngày đẹp. Mong các bạn mọi việc thuận lợi, an khang, yêu các bạn".

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/trieu-vy-tiep-tuc-bi-xoa-so-d291292.html

Triệu Vy


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.