Triệu Vy và chồng mua nhà gần 20 triệu USD giữa nghi vấn ly hôn

Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long mua một căn hộ hạng sang ở Singapore. Động thái của cặp đôi phá vỡ tin đồn rạn nứt gần 2 năm qua.

Ngày 11/5, 163 đưa tin vợ chồng nữ diễn viên Triệu Vy vừa tậu căn hộ penthouse tại Singapore với giá gần 20 triệu USD. Bất động sản người đẹp Hoàn Châu cách cách cùng chồng sở hữu nằm trên con đường mua sắm nổi tiếng bậc nhất châu Á - Orchard.

Căn hộ mới của Triệu Vy có diện tích hơn 800 m2, thuộc tầng 29 và 30 của khu nhà Ardmore Park. Đây là một trong 6 penthouse đắt giá, được xây dựng vào năm 2001. Trước doanh nhân họ Huỳnh, người sở hữu bất động sản này là giám đốc điều hành RB Capital, ông Kishin RK.

Ngoài căn penthouse vừa mua, cả hai còn nắm trong tay ít nhất là một căn hộ cao cấp 4 phòng ngủ tại một tòa nhà khác trong cụm Ardmore Park.

Triệu Vy và chồng mua nhà gần 20 triệu USD giữa nghi vấn ly hôn-1Triệu Vy và chồng mua nhà gần 20 triệu USD giữa nghi vấn ly hôn-2

Tin tức vợ chồng Triệu Vy mua nhà hạng sang xuất hiện trên các mặt báo ở Singapore.

Đáng chú ý, Triệu Vy và thương gia Huỳnh Hữu Long đã cùng nhau mua bất động sản này trên danh nghĩa vợ chồng, đồng sở hữu. Con gái của cặp đôi - bé Tiểu Tứ Nguyệt được đăng ký là người thụ hưởng, có quyền thừa kế căn hộ này. Động thái của cả hai đã đập tan tin đồn ly hôn xuất hiện gần 2 năm qua.

Huỳnh Hữu Long và Triệu Vy kết hôn năm 2008. Cả hai được xem là cặp đôi giàu có bậc nhất giới giải trí Hoa ngữ khi nắm trong tay khối gia sản một tỷ USD. Triệu Vy và chồng tham gia điều hành khoảng 7 công ty. Cô cũng là nữ diễn viên hiếm hoi có lọt vào danh sách tỷ phú Trung Quốc cùng ông xã.

Năm 2016, vợ chồng "Én nhỏ" vướng phải lùm xùm trong kinh doanh. Công ty truyền thông của cả hai bị cáo buộc nhiều sai phạm trong giao dịch chứng khoán như: sử dụng công cụ "đòn bẩy tài chính", khai khống giấy tờ, lập công ty ma để trục lợi...

Triệu Vy và chồng mua nhà gần 20 triệu USD giữa nghi vấn ly hôn-3

"Én nhỏ" và Huỳnh Hữu Long nhiều lần vướng tin ly hôn do không xuất hiện cùng nhau gần 2 năm qua.

Ủyban chứng khoán Thượng Hải sau đó ban hành lệnh cấm đối với Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long. Theo đó, vợ chồng nữ nghệ sĩ cùng một số cộng sự liên quan bị bãi miễn toàn bộ chức vụ quan trọng tại công ty và không được tham gia vào thị trường cổ phiếu trong 5 năm.

Không những vậy, doanh nhân họ Huỳnh còn được cho là gặp khó khăn về tài chính, bị tố cáo quỵt nợ 28 triệu USD. Sau khi vướng phải các rắc rối kinh tế, Triệu Vy và chồng ít xuất hiện cùng nhau, có tin cặp đôi đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Triệu Vy không lên tiếng xác nhận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/trieu-vy-va-chong-mua-nha-gan-20-trieu-usd-giua-nghi-van-ly-hon-post1083209.html?fbclid=IwAR0VGKs8Xb5fy53PfZc-LHBp65z6dTDRWg00uLUajzg81n_jmL3RRLQR4yA

Triệu Vy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.