Trịnh Kim Chi lên tiếng về việc clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô gây nguy hiểm sau khi khỏi đột quỵ

Nhiều ý kiến cho rằng, việc nghệ sĩ Thương Tín nỗ lực lái xe khi vừa khỏi bệnh là vô cùng nguy hiểm. Và mới đây, Trịnh Kim Chi đã chính thức lên tiếng chia sẻ xoay quanh vấn đề này.

Tối 25/2 vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín nhập viện cấp cứu vì đột quỵ. Chứng kiến đồng nghiệp lâm cảnh khó khăn, Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi khán giả, đồng nghiệp hỗ trợ. Sau nhiều ngày quyên góp, "bà bầu" sân khấu nhận được số tiền 306 triệu đồng, NSND Kim Cương vận động nhà hảo tâm thêm 100 triệu, tổng số tiền lên 406 triệu đồng.

Cư dân mạng lại càng vui hơn khi nam nghệ sĩ không còn khó khăn như trước, Thương Tín đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh chị em nghệ sĩ cũng như khán giả mến mộ. Ngoài số tiền hơn 406 triệu đồng ông còn được tặng riêng "xế hộp" để làm phương tiện di chuyển khi cần thiết.

Trịnh Kim Chi lên tiếng về việc clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô gây nguy hiểm sau khi khỏi đột quỵ-1Nghệ sĩ Thương Tín tự lái xe hơi được tặng. Sau khi ra viện chưa lâu, "ông hoàng màn ảnh" một thời đã tự lái chiếc xe về quê thăm gia đình và nghỉ ngơi trước khi quay lại TP.HCM làm việc.

Trước đó, đoạn clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái chiếc xe hơi này đã được lan truyền trên mạng xã hội, thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Trong đoạn clip, Thương Tín vẫn còn gặp khó khăn, một số phản ứng còn chậm trong việc sử dụng chiếc "xế hộp" mới này. Nhiều người cho rằng, dù sức khỏe đã ổn định hơn nhưng nam nghệ sĩ vẫn cần cẩn thận, chưa nên tự lái xe đi đường xa.

Và mới đây, trước những lời bàn tán xôn xao trên mạng xã hội về hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín lái ô tô khi vừa khỏi bệnh, Trịnh Kim Chi cũng có những chia sẻ xoay quanh vấn đề này. Theo nữ diễn viên tiết lộ, sau khi bàn bạc, nam tài tử quyết định sẽ cho thuê chiếc xe hơi để có thêm thu nhập trang trải cuộc sống.

Trịnh Kim Chi lên tiếng về việc clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô gây nguy hiểm sau khi khỏi đột quỵ-2

Trịnh Kim Chi lên tiếng về việc clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô gây nguy hiểm sau khi khỏi đột quỵ-3

Nam nghệ sĩ loay hoay trước khi xuất phát. Có thể thấy, mọi phản ứng của Thương Tín còn khá chậm chạp.

"Chiếc xe đó là của một người bạn thân của anh Tín tặng vì người này đi Canada. Hai anh em cũng đã thống nhất với nhau xong. Một, anh Tín sẽ bán chiếc xe này đi, để anh có một số vốn làm ăn. Hai, là anh cho thuê. Sau đó, anh Tín quyết định sẽ cho thuê, vì đây là kỉ niệm của bạn để lại. Nếu cho thuê chiếc xe này, hàng tháng anh ấy cũng được mấy triệu, như vậy anh sẽ có thu nhập hàng tháng cũng rất tốt.

Hiện tại, chân của anh Thương Tín còn hơi yếu nên anh đang châm cứu, hàng ngày anh ấy vẫn đang tập vật lý trị liệu để cải thiện được đôi chân của mình, nên mấy hôm nay cũng không có lái xe. Thật ra những clip lái xe mà mọi người xem và cảm thấy lo lắng, tức là vừa nguy hiểm cho anh Tín, vừa nguy hiểm cho người đi đường nữa. Nên anh cũng hạn chế lái xe và cũng không lên chiếc xe đó"Trịnh Kim Chi chia sẻ về chiếc ô tô mà "đàn anh" được tặng.

Trịnh Kim Chi lên tiếng về việc clip nghệ sĩ Thương Tín cầm lái ô tô gây nguy hiểm sau khi khỏi đột quỵ-4

Trịnh Kim chi cho biết chiếc xe được một mạnh thường quân dành tặng, nghệ sĩ Thương Tín sẽ cho thuê để kiếm thêm thu nhập hàng tháng.

Sau lần đột quỵ này, nam diễn viên Biệt động Sài Gòn nói rất nhiều lời cảm ơn đến các anh em đồng nghiệp và khán giả, mạnh thường quân đã giúp đỡ tận tình. Anh chỉ có thể trả ơn mọi người bằng các vai diễn sắp tới và cố gắng giữ sức khỏe hơn.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/trinh-kim-chi-len-tieng-ve-viec-clip-nghe-si-thuong-tin-cam-lai-o-to-gay-nguy-hiem-sau-khi-khoi-dot-quy-74610.html

Trịnh Kim Chi

Thương Tín


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.