Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái

"Vợ chồng anh Thương Tín đã hứa viết giấy cam kết, đóng tiền bảo hiểm cho con nên trong nay mai, tôi sẽ giao toàn bộ số tiền cho vợ chồng anh", NSƯT Trịnh Kim Chi nói.

Xung quanh câu chuyện ồn ào về Thương Tín than nghèo kể khổ những ngày qua, cộng đồng mạng càng lúc càng không thông cảm, bởi số tiền 800 triệu mà mạnh thường quân cả nước ủng hộ cho nghệ sĩ Thương Tín hồi đầu năm, không phải là con số nhỏ. 

Mọi người thậm chí còn đặt nghi vấn rằng, số tiền 264 triệu đồng mà nghệ sĩ Trịnh Kim Chi từng trích ra để mua bảo hiểm cho con gái nam diễn viên "Biệt động Sài Gòn" hồi đầu năm có lẽ cũng không còn?

Về phía Thương Tín, ông nói rằng không biết "mặt mũi" số tiền này ra sao, cho nên không có chuyện rút ra tiêu xài như mọi người nghi ngờ.

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-1

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-2

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-3

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-4

Hồi đầu năm, khi nghệ sĩ Thương Tín bị đột quỵ, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã đứng ra kêu gọi mọi người quyên góp. Chị cũng đại diện mạnh thường quân mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái Thương Tín và hợp đồng đã được trao cho vợ Thương Tín ngay thời điểm đó.

Trước những tin đồn bất lợi cho nghệ sĩ Thương Tín, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã chủ động chia sẻ với chúng tôi về khoản tiền này.

Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cho biết, trong số 800 triệu mà mạnh thường quân ủng hộ thì chị đã thay mặt đứng ra mua gói bảo hiểm 12 năm cho con gái của Thương Tín với trị giá 264 triệu đồng từ hồi tháng 3. Giấy tờ, hợp đồng bảo hiểm đã được chị bàn giao cho vợ con Thương Tín ngay thời điểm đó.

Ban đầu, chị định nộp toàn bộ số tiền này nhưng công ty bảo hiểm có quy định đóng từng năm, không cho đóng hết trong một lần. Do đó, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi đã thống nhất với vợ chồng Thương Tín, lập ra một tài khoản ngân hàng để gửi tiền vào.

Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để đóng bảo hiểm cho con gái Thương Tín hàng năm, cho tới khi cô bé 18 tuổi.

NSƯT Trịnh Kim Chi nói: "Hiện tại, vợ anh Thương Tín giữ hợp đồng bảo hiểm của con gái, chứ tôi không giữ. Khi giao hợp đồng bảo hiểm, tôi quay cả video clip đàng hoàng để thông báo với mạnh thường quân".

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-5

Trịnh Kim Chi: Vợ chồng anh Thương Tín muốn tôi trao lại số tiền mua bảo hiểm cho con gái-6

Vì công ty bảo hiểm không cho đóng 1 lần toàn bộ tiền bảo hiểm, mà đóng theo từng năm nên nghệ sĩ Trịnh Kim Chi lập tài khoản để quản lý số tiền này. Đồng thời hàng năm, đóng tiền bảo hiểm cho con gái Thương Tín.

Tuy nhiên, nghệ sĩ Trịnh Kim Chi cũng tiết lộ: "Hiện tại, vợ chồng anh Thương Tín đang muốn tôi trao lại số tiền dùng để mua bảo hiểm cho họ quản lý. Họ muốn dùng tiền lời hàng tháng để đóng học phí cho con.

Tôi thấy điều này cũng hợp lý. Tôi cũng nói với vợ anh Tín, sẽ đưa tiền với điều kiện, họ ghi giấy cam kết, hàng năm phải đóng tiền bảo hiểm cho con gái họ, thay cho phần việc mà mạnh thường quân đã tin tưởng và giao cho tôi.

Mạnh thường quân ủng hộ cho anh Thương Tín, tôi thấy lo cho tương lai của bé nên cũng đã thông báo với mạnh thường quân và cả vợ chồng anh ấy là, xin phép trích ra một phần để mua bảo hiểm cho con gái anh. 

Nếu sử dụng không đúng mục đích thì trách nhiệm của tôi là trả lại cho mạnh thường quân. Tôi cũng đã nói thẳng với vợ chồng anh Thương Tín như thế. Tôi không muốn có lỗi với mạnh thường quân. Trong nay mai tôi sẽ giao tiền cho vợ chồng anh Thương Tín".

Theo Trí thức trẻ


Trịnh Kim Chi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.