Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí

Không phải là tin đồn khi Tổng cục văn hóa Trung Quốc đã phát văn bản, chính thức phong sát Trịnh Sảng,

Scandal thuê người mang thai rồi bỏ con của Trịnh Sảng đang gây chấn động trong dư luận Trung Quốc. Dù tin tức mới chỉ nổ ra trong 3 ngày nhưng sức công phá của nó là vô cùng khủng khiếp, kéo theo đó là sự nghiệp của Trịnh Sảng đứng bên bờ vực thẫm.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí-1

Hai ngày đầu sự việc bị vạch trần, nhiều tin đồn lan truyền, cho rằng Trịnh Sảng sẽ bị 'phong sát' (cấm sóng, cấm xuất hiện trên màn ảnh và cấm hoạt động nghệ thuật dưới mọi hình thức). Sau đó, hàng loạt những thương hiệu nhanh chóng ra thông báo hủy hợp tác với cô, các dự án cũng lần lượt xóa tên Trịnh Sảng. Những động thái này như là một tiếng chuông cảnh báo sự nghiệp Trịnh Sảng sẽ sụp đổ từ đây.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí-2

Chuyện Trịnh Sảng bị phong sát là điều ai cũng dự đoán từ trước, nhưng mọi người không thể ngờ rằng Tổng Cục phát thanh, điện ảnh và truyền hình Trung Quốc (hay còn gọi là Quảng điện) ra văn bản chính thức loại bỏ nữ diễn viên ra khỏi giới giải trí.

Đây là lần đầu tiên, Tổng cục văn hóa Trung Quốc lại thẳng tay khai trừ nghệ sĩ với hình thức phát văn bản chính thức, công bố rộng rãi trước công chúng như thế này. Dư luận gọi rằng đây là lần phong sát toàn diện, công khai đầu tiên trong lịch sử giới giải trí của đất nước tỷ dân.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí-3

Chi tiết văn bản của Quảng điện như sau: 'Chúng tôi nhận thấy sự việc Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ ở nước ngoài rồi sau đó lại muốn bỏ con đã khiến dư luận dậy sóng. Mang thai hộ không phải là vấn đề riêng của một cá nhân, không phù hợp với pháp luật và trái với đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí-4

Trốn tránh pháp luật, mang thai ở nước ngoài, lại có ý định không nuôi dưỡng, một diễn viên như vậy là vô cùng thiếu đức. Công chúng không đồng tình, không chấp nhận và cũng không cho phép kẻ gây ra bê bối, làm ô nhiễm đạo đức xã hội, trật tự công cộng và trái thuần phong mỹ tục.

Chúng tôi sẽ không tạo cơ hội và nền tảng để những cá nhân gây bê bối này lên tiếng hay xuất hiện. Chúng tôi luôn quyết tâm vì công chúng đưa ra một nền tảng truyền hình lành mạnh, tích cực'.

Trịnh Sảng chính thức bị phong sát, loại bỏ khỏi giới giải trí-5

Với văn bản thông báo này, sự nghiệp nghệ thuật của Trịnh Sảng chính thức khép lại từ đây!

Theo Saostar


Trịnh Sảng


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.