Trịnh Sảng công khai xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con, khẳng định sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì con

Cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc, Trịnh Sảng rời khỏi phiên tòa, ngoại hình tiều tụy khó nhận ra.

Trang Sina ngày 23/3 đưa tin, phiên tòa giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đã diễn ra tại Mỹ. Sau khi phiên tòa đầu tiên kết thúc, cánh săn ảnh đã chụp được khoảnh khắc Trịnh Sảng xuất hiện ở cửa tòa án. Buổi thẩm vấn lần thứ 2 sẽ tiến hành vào ngày 6/4/2021. Xuất hiện tại phiên tòa, Trịnh Sảng khiến công chúng bất ngờ bởi vẻ ngoài xuề xòa, tiều tụy. 

Trong phiên tòa đầu tiên, khi được hỏi về ý định phá bỏ hai đứa nhỏ, Trịnh Sảng nói rằng, do sợ hãi nên mới có ý nghĩ đó. Khi tòa hỏi, tại sao lại sợ hãi, Trịnh Sảng liền bày tỏ bởi vì không thể cho hai con một gia đình trọn vẹn. "Vào ngày 27/9/2019 sau khi phát hiện 1 vài chuyện khiến tôi đau lòng liền đi hỏi ý kiến chuyện bỏ nuôi", Trịnh Sảng chia sẻ.

Trịnh Sảng công khai xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con, khẳng định sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì con-1

Trịnh Sảng công khai xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con, khẳng định sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì con-2

Trịnh Sảng công khai xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con, khẳng định sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì con-3

Nữ diễn viên cho hay, lúc đó bản thân xem được nội dung không hay ho trong điện thoại của Trương Hằng. "Xem điện thoại của Trương Hằng, phát hiện ra ở trong đó có nhiều nội dung khiến tôi rất đau lòng, quan hệ của anh ta và người con gái khác là như thế nào, lo lắng tôi và con tôi có phải chỉ là 1 phần giải trí của anh ta hay không. Bởi vì rất đau lòng rất bất lực, cho nên đã đi dò hỏi ý kiến, nhưng sau khi cảm xúc ổn định, không hề làm ra bất kỳ quyết định nào", Trịnh Sảng nói.

Trịnh Sảng công khai xuất hiện tại phiên tòa giành quyền nuôi con, khẳng định sẵn sàng từ bỏ sự nghiệp vì con-4

Trịnh Sảng bày tỏ hiện tại mình ở Mỹ là vì muốn tranh thủ quyền lợi cho con. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn kích động nói rằng bản thân rất bất mãn chuyện Trương Hằng công khai 2 đứa nhỏ, không nghĩ con nhỏ vừa mới sinh ra đã bị mọi người chú ý đến, nói rằng con cái cần phải được bảo hộ, bản thân mình có thể đặt con cái trên sự nghiệp của mình.

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/trinh-sang-cong-khai-xuat-hien-tai-phien-toa-gianh-quyen-nuoi-con-khang-dinh-san-sang-tu-bo-su-nghiep-vi-con-162212303111054085.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.