Trịnh Sảng cuối cùng đã lên tiếng về scandal nhờ đẻ thuê, công chúng phẫn nộ đỉnh điểm vì lời giải thích

Cuối cùng, sau 1 ngày im lặng, Trịnh Sảng đã có phản hồi đầu tiên.

Cuối cùng, tròn 1 ngày sau khi bị Trương Hằng phanh phui bí mật cả hai sang Mỹ tìm người đẻ thuê kèm theo phốt căng đòi phá thai, Trịnh Sảng đã có bài viết lên tiếng giãi bày tất cả mọi vụ việc xảy ra trong thời gian qua.

Nguyên văn bài viết của Trịnh Sảng:

Đây là một chuyện rất buồn và riêng tư đối với tôi, tôi không muốn nói trước mặt mọi người, nhưng vấn đề đã từng bước được phơi bày với động cơ âm thầm. Suy nghĩ một lúc lâu, tôi không còn cách nào khác là phải trả lời vì không muốn chiếm quá nhiều sự chú ý từ công chúng..

Các đội luật sư ở Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Họ cũng không từ bỏ việc hòa giải đôi bên kể từ thời điểm năm ngoái. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần cự tuyệt hành vi tống tiền vì sự riêng tư. Trong quy trình pháp lý của Mỹ, ưu tiên hàng đầu của tôi là việc bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước ta. Tôi đã không vi phạm bất cứ chỉ đạo nào từ phía nhà nước, luôn tôn trọng mọi luật lệ và quy định khi tôi ở nước ngoài. Nếu như yêu cầu tôi phải đứng ra giải thích mọi việc công khai cho các thông tin chưa được kiểm chứng thì đây chính là câu trả lời chân thành nhất của tôi.

Trên MXH, netizen đồng loạt thể hiện cảm xúc khó hiểu: "Cô ta đang nói cái gì vậy?", "Trả lời đi vào trọng tâm đi, cô thuê người đẻ hộ rồi đòi phá thai đúng không?", "Cô này cùn thật đấy", "Điên mất thôi, cô ta nói cái gì vậy?, "Chịu trách nhiệm trước pháp luật đi", "Đuổi cô ta ra khỏi làng giải trí đi",...

Trong một diễn biến khác, sáng ngày hôm nay, Trịnh Sảng và Trương Hằng vắng mặt trong phiên điều trần với bạn trai cũ về vấn đề nợ nần. Theo luật sư của Trương Hằng, Trịnh Sảng từ chối hoà giải. Dù rằng im lặng suốt gần 24 tiếng đồng hồ nhưng netizen phát hiện ra nữ diễn viên online liên tục tới 40 lần.

Trịnh Sảng cuối cùng đã lên tiếng về scandal nhờ đẻ thuê, công chúng phẫn nộ đỉnh điểm vì lời giải thích-1

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-trinh-sang-cuoi-cung-da-len-tieng-ve-scandal-nho-de-thue-cong-chung-phan-no-dinh-diem-vi-loi-giai-thich-162211901130059762.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.