Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, sống bằng tiền của cha mẹ

Nữ diễn viên cho biết những năm qua, cô vẫn sống ở Mỹ. Trịnh Sảng không có việc làm, phải nhờ vào tiền lương hưu của cha mẹ.

Theo QQ, vào tối 5/2, thông qua tài khoản của công ty quản lý, Trịnh Sảng có bài chia sẻ nói về cáo buộc trốn nợ của nhà sản xuất phim Tuyệt mật giả.

"Tôi cảm thấy có lỗi về những điều mình phạm phải trong quá khứ và đang nỗ lực khắc phục. Xin đừng vì hoàn cảnh hiện tại của tôi mà đưa ra những thông tin sai lệch", diễn viên cho biết.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, sống bằng tiền của cha mẹ-1

Sau đó, Trịnh Sảng đưa ra bốn quan điểm để phủ nhận các cáo buộc từ nhà sản xuất phim Trương Phàm. Trong đó, diễn viên nhấn mạnh việc không biến mất khỏi phim trường Tuyệt mật giả trong vòng một tuần. Đồng thời, cô cũng cho biết từng thảo luận với đơn vị sản xuất phim nhằm tìm phương án để dự án được phát sóng. Tuy nhiên, công ty không hợp tác.

Trịnh Sảng nợ nần chồng chất, sống bằng tiền của cha mẹ-2

Diễn viên nói cô không sở hữu tài sản 230 triệu USD như các kênh truyền thông, báo mạng đưa tin. Theo Trịnh Sảng, nếu có số tiền nói trên, cô sẽ không phải chật vật trong vụ kiện giành quyền nuôi con trước đây.

Trịnh Sảng cho biết những năm qua, cô vẫn sống ở Mỹ. Cô duy trì cuộc sống nhờ tiền lương hưu của cha mẹ già. Tuy vậy, Trịnh Sảng vẫn thực hiện các phán quyết của tòa án và mong có việc làm để trả nợ.

Diễn viên cũng mong muốn cộng đồng mạng ngừng tấn công, quấy rối hay đưa những tin tức sai lệch về cô.

Trước đó, nhà sản xuất dự án Tuyệt mật giả đâm đơn kiện Trịnh Sảng vì lùm xùm đời tư của cô khiến phim bị hủy lịch phát sóng trên đài CCTV (Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc). Theo phán quyết của tòa án, nữ diễn viên phải bồi thường cho nhà sản xuất 60 triệu NDT cùng 700.000 NDT phí thụ lý vụ án.

Ngoài đoàn phim Tuyệt mật giả, Trịnh Sảng còn bị yêu cầu bồi thường số tiền 90,5 triệu NDT (khoảng 12,5 triệu USD) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh - đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy. Nhưng đến nay cô đều không thực hiện.

Theo tờ People's Daily, Trương Phàm - nhà đầu tư của Tuyệt mật giả - đã bay sang tận Mỹ để tìm Trịnh Sảng. Anh tìm cô khắp nơi trong suốt 20 ngày, từ Colorado, Florida, California cho tới New York.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/trinh-sang-no-nan-chong-chat-song-bang-tien-cua-cha-me-post1458913.html?fbclid=IwAR3cqJPvKTAZ8sZGfoGNCccGzlf0IIsAEHCvlkL4KAwZHzddcPSnqydio8Q

Trịnh Sảng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.