Trịnh Sảng thừa nhận đẻ thuê, lợi dụng bê bối của Ngô Diệc Phàm để đổi đời

Động thái từ phía Trịnh Sảng khiến cả Weibo cảm thấy khó hiểu.

Trong không khí căng thẳng từng giây từng phút vì liên hoàn scandal tình dục rúng động của Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng - nữ diễn viên vướng scandal nhờ người đẻ thuê, vứt bỏ con cái - bỗng dưng có động thái gây chấn động.

Trên tài khoản công việc của mình, Trịnh Sảng đột nhiên chia sẻ lại bài viết của Hiệp hội Diễn xuất có nội dung chỉnh đốn tác phong, đạo đức của nghệ sĩ, đồng thời nêu cao tinh thần xử lý mọi việc theo pháp luật chứ không phải vì những tin đồn nóng hổi trên MXH. Nữ diễn viên đăng bài viết kèm lời xin lỗi: "Tôi đã ghi nhớ. Tôi xin tự giác kiểm điểm những ảnh hưởng không tốt gây ra cho xã hội. Một lần nữa, tôi xin gửi lời xin lỗi Tổng cục Quảng Điện, các vị lãnh đạo cấp cao cùng toàn thể xã hội về những ảnh hưởng tiêu cực từ vụ việc mang thai hộ".

Trịnh Sảng thừa nhận đẻ thuê, lợi dụng bê bối của Ngô Diệc Phàm để đổi đời-1

Trịnh Sảng nhấn mạnh thêm: "Tôi sẵn sàng chấp nhận những lời chỉ trích và uốn nắn từ phía công chúng. Tôi muốn gửi xin lỗi 1 lần nữa, mong các vị lãnh đạo và toàn thể xã hội hãy cho tôi một cơ hội trả lại sự thật".

Có thể nói, đây là động thái đầu tiên của Trịnh Sảng sau 3 tháng im hơi lặng tiếng, thất bại trong việc giành lại quyền nuôi 2 con từ tay Trương Hằng. Hiện tại, dù rằng Trịnh Sảng có động thái mong mỏi được trở lại showbiz song người hâm mộ vẫn đặt câu hỏi lớn về việc cô sẽ định làm gì để chăm sóc, bù đắp tình cảm cho 2 con Luka và Luna.

Trên Weibo, netizen bình luận: "Không hiểu sao lại bất ngờ xuất hiện", "Phản đối cho Trịnh Sảng quay trở lại", "Sao không thấy pháp luật trừng phạt cô?",... Không ít người cảm thấy khó hiểu, tranh cãi về việc liệu showbiz có nên dang tay đón nhận Trịnh Sảng 1 lần nữa hay không.

Trịnh Sảng thừa nhận đẻ thuê, lợi dụng bê bối của Ngô Diệc Phàm để đổi đời-2

Một chi tiết đáng chú ý đó chính là việc Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng từng tham gia 1 show truyền hình thực tế với nhau.

Trong show, nữ diễn viên tự nhận mình và Ngô Diệc Phàm là 2 anh em cùng khổ, không phù hợp trong chuyện tình yêu. Cuối cùng, đúng thật là cả 2 đều đánh mất sự nghiệp vì bê bối tình ái.

Trịnh Sảng thừa nhận đẻ thuê, lợi dụng bê bối của Ngô Diệc Phàm để đổi đời-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-trinh-sang-troi-len-thua-nhan-de-thue-loi-dung-be-boi-cua-ngo-diec-pham-de-doi-doi-162212007001325230.htm

Trịnh Sảng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.