"Trò lố" của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền

Nam Em đang tự đạp đổ sự nghiệp của mình bằng cách xúc phạm những khán giả đã từng yêu thương, bảo vệ cô.

"Nam Em nên dừng những trò lố trên mạng xã hội lại", đó là lời nhận xét của không ít khán giả dành cho nàng Hoa khôi khi chứng kiến cảnh cô livestream mất kiểm soát. Sau khi phát hành MV mới, Nam Em không nhận về nhiều phản hồi tích cực. Thay vào đó khán giả chê cô PR bẩn, cố đánh bóng tên tuổi bằng chiêu trò truyền thông sai lệch.

Đáp trả dư luận, Nam Em nói cô không quan tâm đến thành tích và lượt xem của MV. Ai thích xem MV thì xem, ai không thích có thể lướt qua. Cô làm MV là để sau này nhìn lại không thấy nuối tiếc.

Trò lố của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền-1

Nam Em bày đủ trò thị phi, sau đó lại phát hành MV nhưng buồn làm sao, chẳng có nhiều người quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của người đẹp 9x

Lời lẽ của Nam Em nếu tách bỏ hết những ồn ào phát ngôn thì nghe cũng có lý. Tuy nhiên, khi nói điều này Nam Em lại quên mất chuyện trước đó không lâu cô quậy tung showbiz, rồi lại tuyên bố theo phe chính nghĩa, bóc phốt hết người này đến người kia.

Nam Em hành động thiếu suy nghĩ, phát ngôn bất nhất và làm tổn thương chính những khán giả luôn yêu thương, bảo vệ cô. Đỉnh điểm cho sự ngông cuồng là lúc Nam Em mắng các khán giả từng mang hoa lên sân khấu tặng mình.

Nam Em cho rằng ai tặng những bó hoa tiền càng lớn thì càng hại cô nhiều. Nam Em lớn tiếng khẳng định cô có ngày như hôm nay là vì bị khán giả tặng hoa dẫn dắt và kích động.

Trò lố của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền-2

Trò lố của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền-3

Trò lố của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền-4

Trò lố của Nam Em với khán giả tặng hoa tiền-5

Nam Em từng chia sẻ hình ảnh những bó hoa tiền với sự trân quý, biết ơn. Vậy mà bây giờ cô lại lên livestream mắng khán giả đã tặng hoa cho mình

Bất cứ nghệ sĩ nào cũng cần khán giả. Nghệ sĩ mang lời ca tiếng hát, mang tài năng ra phục vụ công chúng. Công chúng thể hiện sự yêu thích bằng cách tặng hoa, tặng quà. Trong trường hợp của Nam Em, khán giả vì thương cô nên mới gửi kèm tiền trong những bó hoa. Nam Em chẳng những không trân trọng mà còn nặng lời chỉ trích.

Trước đó, khi nhận sự yêu thương từ khán giả, Nam Em hết lần này đến lần khác chụp ảnh đứng giữa những bó hoa rồi tự hào đăng trên trang cá nhân. Vậy mà giờ đây, sau 7749 lần vạ miệng, Nam Em lại tự đạp đổ chính mình.

Hoa và quà có thể mua được nhưng tình cảm khán giả dành cho Nam Em, một khi mất đi sẽ khó có thể tìm lại. Nếu muốn gây sự chú ý, chứng minh bản thân bằng âm nhạc, Nam Em nên đầu tư nghiêm túc thay vì livestream mỗi ngày rồi tạo thị phi nhằm mục đích PR MV.

Nam Em nên biết rõ giới hạn của mình, đừng bày trò lố lăng để rồi gây tổn thương cho những người không đáng bị tổn thương. Nếu chưa chịu dừng lại, Nam Em sẽ sớm bị khán giả quay lưng!

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/tro-lo-cua-nam-em-voi-khan-gia-tang-hoa-tien-d305461.html

Nam Em


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.