Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng H'Hen Niê vẫn giản dị đến mức đi giày tróc da

Không chạy theo những cuộc đua đồ hiệu như các mỹ nhân Vbiz khác, H'Hen Niê khiến nhiều fan không khỏi thích thú khi tự thừa nhận mình vẫn đi giày tróc da.

Không chạy theo những cuộc đua đồ hiệu như các mỹ nhân Vbiz khác, H'Hen Niê khiến nhiều fan không khỏi thích thú khi tự thừa nhận mình vẫn đi giày tróc da.

Trên Facebook cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất. Người đẹp diện áo xuyên thấu, kết hợp với quần ống rộng dài chấm gót đầy phong cách. Tuy nhiên, bên cạnh diện mạo xinh đẹp và thần thái ấn tượng của cô, dân mạng lại đổ dồn sự chú ý vào chia sẻ của H'Hen Niê. "Giày tróc da thì sao nào. Quan trọng là thần thái thôi" - Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 viết. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người hâm mộ không giấu nổi sự thích thú trước sự giản dị của H'Hen Niê.

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng HHen Niê vẫn giản dị đến mức đi giày tróc da - Ảnh 1.

H'Hen Niê khẳng định giày tróc da không ảnh hưởng đến thần thái của mình.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê gây chú ý bởi phong cách giản dị và gần gũi. Khoảng thời gian tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô cũng thành thực tiết lộ bản thân phải mượn quần áo, phụ kiện của bạn bè để đi thi. Sau khi đăng quang, H'Hen Niê vẫn giữ cho mình thói quen tiết kiệm này và không chạy theo "cuộc đua" hàng hiệu như nhiều Hoa hậu khác.

Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng HHen Niê vẫn giản dị đến mức đi giày tróc da - Ảnh 2.
Trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng HHen Niê vẫn giản dị đến mức đi giày tróc da - Ảnh 3.

H'Hen Niê không mạnh tay chi tiền cho đồ hiệu. Thậm chí, cô còn thường xuyên sử dụng giày cũ khi xuất hiện.

Theo Trí thức trẻ

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.