Trời lạnh giá, Hoàng Thùy Linh vẫn táo bạo khoe vòng 1 “đốt mắt” fan

Trong những ngày thời tiết đột ngột trở lạnh, Hoàng Thùy Linh vẫn không ngại khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ khi diện trang phục "đốt mắt" các đấng mày râu.

Trong những ngày thời tiết đột ngột trở lạnh, Hoàng Thùy Linh vẫn không ngại khoe vẻ nóng bỏng, quyến rũ khi diện trang phục "đốt mắt" các đấng mày râu.

hoang thuy linh blogtamsuvn0

hoang thuy linh blogtamsuvn01

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của Hoàng Thùy Linh đăng tải những hình ảnh sexy của cô khi diện bộ trang phục có chiếc áo ôm hình chiếc nơ che chắn vòng một với tông màu trắng chủ đạo.

hoang thuy linh blogtamsuvn02

Giọng ca “Bánh trôi nước” còn khoe khéo vòng eo con kiến khi mặc trang phục này đúng vào thời điểm tiết trời lạnh giá khiến cộng đồng không khỏi ngưỡng mộ

hoang thuy linh blogtamsuvn03

Được biết, Hoàng Ku chính là stylist cho Hoàng Thùy Linh. “Hà Nội lạnh ơi là lạnh, bảo Linh mặc ấm vào, Linh bảo không, Linh muốn mặc đẹp. Ok. Cho Linh biết thế nào là Hà Nội ngày trở gió luôn” – stylist Hoàng Ku hài hước chia sẻ trên facebook của nữ ca sĩ. Đáp lại lời của Hoàng Ku, Hoàng Thùy Linh khẳng định: “Lạnh để Linh chịu, đồ đẹp thì cứ để Ku” khiến cộng đồng mạng hào hứng vì độ “bất chấp” của chủ nhân bản hít “Bánh trôi nước”.

hoang thuy linh blogtamsuvn04

hoang thuy linh blogtamsuvn05

Trước đó, Hoàng Thùy Linh cũng khiến nhiều người thổn thức, “bái phục” cô về độ chịu lạnh giỏi khi diện bộ váy cắt xẻ khoe lưng trần và chân thon khi đi dự tiệc tối tại Hà Nội dù thời tiết thủ đô xuống mức 15 độ C.

hoang thuy linh blogtamsuvn06 Nữ ca sĩ gợi cảm tạo dáng bất chấp thời tiết lạnh giá.

hoang thuy linh blogtamsuvn07

hoang thuy linh blogtamsuvn08

hoang thuy linh blogtamsuvn09

hoang thuy linh blogtamsuvn010

hoang thuy linh blogtamsuvn011

hoang thuy linh blogtamsuvn012

hoang thuy linh blogtamsuvn013

hoang thuy linh blogtamsuvn014 Ngoài ra, không ít lần Hoàng Thùy Linh khiến mọi người “đứng hình” vì những khoảnh khắc đẹp long lanh dù thời tiết có lạnh.

Theo Dân Việt


showbiz Việt

Hoàng Thùy Linh

Vĩnh Thụy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.