Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn

Kỳ Duyên háo hức khoe loạt hình ảnh diễn áo tắm gợi cảm.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-1
Dịp Valentine vừa qua, hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng người yêu tin đồn là siêu mẫu Minh Triệu đi du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt. Ngoài thăm thú những địa điểm nổi tiếng và khoe loạt hình ăn vận đầy thời trang, Kỳ Duyên còn tranh thủ chụp bộ hình bikini đầy quyến rũ.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-2Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-3
Sau khi chia sẻ 2 khoảnh khắc đầu tiên lên trang cá nhân và nhận được rất nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng, người đẹp gốc Nam Định đã quyết định đăng tải toàn bộ bộ hình mới nhất.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-4
Chọn mặc bikini liền mảnh màu đỏ nổi bật, Kỳ Duyên chọn nhiều góc chụp hình khác nhau để khoe lợi thế hình thể.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-5Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-6
Cô tạo dáng khá ngẫu hứng trước ống kính chụp hình.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-7
Sau khi hết nhiệm kỳ của "Hoa hậu Việt Nam 2014", Kỳ Duyên xây dựng hình tượng của một chân dài sexy, hiện đại mọi lúc và mọi nơi.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-8
Vài năm trở lại đây, ngoài xuất hiện dày đặc trong các sự kiện giải trí, Kỳ Duyên còn đẩy mạnh vai trò của một chân dài chuyên diễn vedette trong các show thời trang lớn.

Trọn bộ ảnh bikini nóng bỏng, hút mắt của Kỳ Duyên khi đi du lịch cùng người yêu tin đồn-9
Riêng với chuyện đời tư, cô không khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ vượt mức tình bạn với Minh Triệu nhưng vẫn thoải mái gắn bó với nữ siêu mẫu ở cả trong công việc lẫn cuộc sống.

 

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/tron-bo-anh-bikini-nong-bong-hut-mat-cua-ky-duyen-khi-di-du-lich-cung-nguoi-yeu-tin-don-86957.html

sao Việt

Kỳ Duyên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.