Trọn vẹn bài hùng biện của Thùy Tiên bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái khiến netizen nổi da gà: Vương miện đã ở trong tầm tay!

Thùy Tiên đã chính thức bước vào chặng cuối của Miss Grand International.

Tối ngày 4/12, Thùy Tiên đã chính thức bước vào vòng chung kết của Miss Grand International. Tại đây, người đẹp đã có màn thể hiện xuất sắc và nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.

Cuối cùng, Thùy Tiên đã thẳng tiến bước vào top 10 trong niềm hạnh phúc sau khoảng thời gian dài chinh chiến. Sau đó, người đẹp đã bước vào phần thi hùng biện. Ở phần thi này, Thùy Tiên đã dõng dạc trả lời bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái tạm dịch như sau: "Hoà bình giống như bầu không khí xung quanh chung ta. Chúng ta sống với nó mỗi ngày, nghĩ về nó mỗi ngày nhưng đôi khi lại không nghĩ đến việc mình có trách nhiệm phải bảo vệ nền hoà bình. Chúng ta phải đứng lên đấu tranh cho tình yêu và hòa bình".

Cô chia sẻ thêm: "Việc không sống cùng bố mẹ đã dạy tôi tầm quan trọng của tình yêu. Ngày hôm nay tôi đứng ở đây để sát cánh với những ai cảm thấy mình bị bỏ rơi và cả những ai lan toả sự đau đớn cho người khác. Hãy để tình yêu và sự cảm thông trỗi dậy trong bạn để chiến tranh và bạo lực không còn xảy ra nữa". Phần tiếng Thái còn khiến cả khán đài phấn khích vì quá đỉnh. Có thể nói, hành trình vừa qua của Thùy Tiên ở Miss Grand International khiến netizen vô cùng tự hào.

Clip: Thùy Tiên trả lời hùng biện



Thùy Tiên trả lời hùng biện bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Thái

Trọn vẹn bài hùng biện của Thùy Tiên bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái khiến netizen nổi da gà: Vương miện đã ở trong tầm tay!-1
Thùy Tiên xuất sắc bước vào top 10

Trọn vẹn bài hùng biện của Thùy Tiên bằng tiếng Anh lẫn tiếng Thái khiến netizen nổi da gà: Vương miện đã ở trong tầm tay!-2
Vương miện đã ở gần lắm rồi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/tron-ven-bai-hung-bien-cua-thuy-tien-bang-tieng-anh-lan-tieng-thai-khien-netizen-noi-da-ga-vuong-mien-da-o-trong-tam-tay-2202141221111971.htm

Thùy Tiên

Miss Grand International


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.