Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do

NS Hoài Linh từng thông báo chuyện chưa đi cứu trợ miền Trung vội vào tháng 10/2020.

Lùm xùm NS Hoài Linh và 14 tỷ đồng từ thiện vẫn đang là chủ đề nóng gây tranh cãi trên MXH. Theo đó, NS Hoài Linh cho biết hiện số tiền quyên góp vẫn nằm trong tài khoản, vì dịch bệnh nên nam nghệ sĩ chưa thể đến tận nơi trao cho bà con miền Trung.

Giữa rất nhiều luồng ý kiến, mới đây nhất, netizen đã khui lại 2 bài viết kêu gọi ủng hộ của NS Hoài Linh vào năm 2020. Đáng chú ý tại đây là chi tiết NS Hoài Linh từng thông báo lý do chưa đến miền Trung vội sau khi nhận tiền quyên góp từ thiện từ khán giả.

 

Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do-1

NS Hoài Linh đang vướng lùm xùm 14 tỷ đồng kêu gọi từ thiện vào năm 2020

Theo đó, vào ngày 27/10/2020, trên Facebook cá nhân, NS Hoài Linh đăng tải bài viết cho biết về cách thức sử dụng số tiền từ thiện. Đầu tiên, nam nghệ sĩ muốn gửi đến bà con khắc phục sau lũ bằng hiện kim, ưu tiên những nơi nào có hoàn cảnh khó khăn và thiệt hại nặng nhất. Việc thứ 2, nam nghệ sĩ chia sẻ sẽ trích ra một số tiền để mua đồ dùng học tập cho các cháu.

 

Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do-2

Tiếp đến vào ngày 31/10/2020, NS Hoài Linh đã đăng thông báo về lý do chưa ra miền Trung ngay vì còn chờ đợi sự đồng hành từ phía công ty đã và đang làm việc. "Linh xin phép quý vị chưa đi vội vì Linh còn xin thêm sự đồng hành của những công ty mà Linh đã và đang làm việc vì chúng ta đã xác định là khắc phục hậu quả sau bão, lũ", NS Hoài Linh viết.

Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do-3

NS Hoài Linh từng thông báo chưa ra miền Trung vội vì còn xin thêm sự đồng hành của những công ty từng làm việc

Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do-4

6 tháng sau bài viết trên, vào ngày 25/5/2021, NS Hoài Linh chia sẻ trên truyền thông rằng hiện vẫn chưa đến miền Trung trao tận tay số tiền quyên góp này cho bà con vì tình hình dịch bệnh

Trong thời gian kêu gọi, NS Hoài Linh từng thông báo chưa thể đi cứu trợ miền Trung ngay vì một lý do-5

Suốt những ngày qua, lùm xùm liên quan đến chuyện từ thiện của NS Hoài Linh vẫn đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.