Trúc Anh lại giải thích thông tin mang thai

Nữ chính "Mắt biếc" khẳng định tin đồn thì không có thật. Cô từng cảm thấy buồn bã vì tăng cân nhưng hiện tại đã cân bằng cảm xúc.

Ngày 19/1, Trúc Anh tham gia với vai trò khách mời một talk show. Tại đây, nữ diễn viên thẳng thắn chia sẻ về tin mang thai trong năm qua.

"Đã là tin đồn thì làm sao có thật được mọi người", Trúc Anh nói.

Nữ chính Mắt biếc nói rằng khi xem lại những tấm ảnh khơi nguồn cho tin mang bầu, bản thân cô cũng thấy vòng hai của mình "sưng sưng". Trúc Anh thừa nhận thời gian đó, cô cảm thấy khá buồn nhưng hiện tại đã thấy ổn và thoải mái tinh thần.

Trúc Anh lại giải thích thông tin mang thai-1
Trúc Anh cho biết bản thân từng buồn vì bị đồn mang bầu.

"Sau chuyện đó, tôi cũng rút ra được nhiều bài học và học được cách yêu thương mình hơn. Tôi cũng phải thầm cảm ơn thời gian đó, chuyện gì đi qua cuộc đời cũng có lý do cả", Trúc Anh tâm sự.

Trúc Anh cho biết thời gian vướng phải tin đồn, cô gặp một vài vấn đề sức khỏe và tinh thần cũng không thoải mái cho lắm. "Lúc đó tôi yếu đuối nhưng tôi nghĩ ai cũng có khoảng thời gian được yếu đuối chứ không thể mạnh mẽ mãi được", cô nói.

Trúc Anh lại giải thích thông tin mang thai-2
Trúc Anh tại buổi họp báo làm dấy lên tin có bầu.

Trúc Anh quan điểm rằng tâm sinh tướng và sau biến cố, cô đã quyết tâm tập thể dục để lấy lại vóc dáng. Khi tâm trạng tốt thì ngoại hình cũng sẽ dần tốt lên.

Trước đó, hồi tháng 6/2022, Trúc Anh tham gia một buổi họp báo với ngoại hình mũm mĩm hơn xưa. Cô diện váy suông và để lộ vòng hai lớn. Sau đó, xuất hiện thông tin Trúc Anh mang bầu bởi cô tăng khá nhiều cân so với thời đóng Mắt biếc.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Trúc Anh cho biết cô tăng cân vì ăn uống quá đà và mắc bệnh xương khớp nên ít vận động. Dù vậy, nhiều người vẫn cho rằng Trúc Anh đang che giấu sự thật.

Tiếp sau đó, Trúc Anh vướng vào lùm xùm vi phạm hợp đồng với nhà sản xuất Dung Bình Dương. Tới tháng 9/2022, bà Dung Bình Dương tuyên bố rút đơn kiện nữ diễn viên.

2022 là năm khó khăn đối với Trúc Anh. Tuy nhiên, hiện tại nữ diễn viên khẳng định bản thân đã cân bằng được cảm xúc.

Trúc Anh (sinh năm 1998) là hot girl, mẫu ảnh ở TP.HCM. Cô được biết đến nhiều hơn sau vai diễn Hà Lan trong phim điện ảnh Mắt biếc. Sau đó, Trúc Anh tiếp tục góp mặt trong Thiên thần hộ mệnh - một sản phẩm cũng của đạo diễn Victor Vũ nhưng chưa được đánh giá cao.

 

 

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/truc-anh-lai-giai-thich-thong-tin-mang-thai-post1504552.tpo

Trúc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.